ปลาทูรับวัวชน, ปราสาทมั่นใจบุกดับทีโอที

ปลาทูรับวัวชน, ปราสาทมั่นใจบุกดับทีโอที

ปลาทูรับวัวชน, ปราสาทมั่นใจบุกดับทีโอที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลาทูคะนอง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมจัดชุดใหญ่หวังเก็บ 3 แต้มในบ้านตัวเอง วัวชน ไม่ยอมง่ายๆ มาชุดใหญ่เช่นกันหวังเผด็จศึกเก็บชัยกลับสงขลา ส่วน "แชมป์เก่า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังกู้ศักดิ์ศรีหลังพ่ายฟอร์มห่วยมา 3-4 เกมเกมนี้หวังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น ทีโอที เอสซี ส่วนอีกคู่ บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับ บีบีซียู เอฟซี

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (17) - วัวชน ยูไนเต็ด (7)

ปลาทูคะนอง เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมจัดชุดใหญ่หวังเก็บ 3 แต้มในบ้านตัวเอง วัวชน ไม่ยอมง่ายๆ มาชุดใหญ่เช่นกันหวังเผด็จศึกเก็บชัยกลับสงขลา

ความพร้อมก่อนเกมสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ก.ค.ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เจ้าถิ่น "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมท้ายตารางอันดับ 17 มีอยู่ 10 คะแนน จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของวัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตารางมี 20 คะแนน
 
เจ้าถิ่นเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์เพราะได้พักมาเต็มๆ ในช่วงที่ผ่านมา ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน และตั้งแต่ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม เข้ามาคุมทีมทุกอย่างก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นลำดับ และน่าจะจัดชุดใหญ่ลงสนามในเกมนี้แน่นอน
 
ด้าน "น้าฉ่วย" กุนซือเจ้าถิ่น เผยว่า "สภาพทีมค่อนข้างลงตัว นักเตะตัวหลักลงสนามได้หมด โดยเกมนี้ต้องพบกับวัวชน ถือว่าไม่ง่าย เพราะทีมเยือนมีผู้เล่นประสบการณ์สูงหลายคน บวกกับ จเด็จ มีลาภ ก็ถือเป็นโค้ชมากฝีมือคนนึงในเมืองไทย แต่ถึงอย่างไรเราได้เล่นในบ้านเป้าหมายคือต้องมีแต้มไว้ก่อน แต่ลึกๆ ตนก็เชื่อว่าเรามีดีพอที่จะเอาชนะได้ด้วยเหมือนกันในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ "ปลาทูคะนอง" ในระบบ 3-5-2 มี ทศพร ศรีเรือง เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 3 คนใช้ เอ็นจี้ ดีวาย,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน และ นราธิป พยัพพฤกษ์ วิงแบ็กขวาเป็น เดชา สอาดโฉม วิงแบ็กซ้าย เจษฎา ภู่เล็ก กองกลาง 3 ประสานมี อี ฮัน กุ๊ก,ณหทัย สุขสมบัติ และ ชัยวุฒิ วัฒนะ มี เซซินันโด้ เป็นหน้าต่ำ และ ณภัทร ธำรงศุภกร เป็นกองหน้าตัวเป้า
 
ส่วนทีมเยือนวัวชน ยูไนเต็ด เรื่องของขุมกำลังก็ถือว่าพร้อมเช่นกันเพราะได้พักมาเต็มๆ ไม่มีปัญหาเรื่องนักเตะบาดเจ็บ หรือติดโทษแบน อยู่ที่ว่าเกมนี้กุนซือของทีมจะจัดใครลงสนาม ซึ่งตัวหลักๆ ยังอยู่กันครบทั้งหมด
 
"มาสเซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือวัวชน เผยว่า "เราคงจะไม่ประมาทสมุทรสงคราม เพราะเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง แต่เป้าหมายของเราต้องการชัยชนะสถานเดียว ดังนั้นตนจะสั่งลูกทีมให้บุกตั้งแต่ต้นเกม และมั่นใจว่าขุมกำลังที่พร้อมกว่าน่าจะเก็บชัยชนะได้ไม่ยาก"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของวัวชน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน แบ็กขวา วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กซ้าย ไดกิ ฮิงูชิ คู่เซ็นเตอร์ โคเน่ เซย์ดู กับ ซัมเซ็ม หนิมา กองกลาง ภูริทัต จาริกานนท์ กับ เบาบาฮ์ ควัดโว้ ทำเกใตรงกลาง ริมเส้น 2 ฝั่งเป็น ศราวุธ จันทพันธ์ กับ อาทิตย์ สุนทรพิธ คู่หน้า กีรติ เขียวสมบัติ กับ จูเลส บาก้า

ทีโอที เอสซี (9) – บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)

“ฮัลโหล” ทัพใหญ่ลุ้นเก็บ 3 แต้ม
ความพร้อมของ ทีโอที เอสซี เกมนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักที่ได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน นักเตะคนสำคัญอย่าง วีระ เกิดพุดซา, ประกิต ดีพร้อม และ ปฏิภาณ เพชรพูล กัปตันทีม พร้อมลงสนามทั้งหมด ทำให้ “โค้ชชาย” สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม

“โค้ชชาย” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “แม้เกมนี้เราจะต้องพบทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ฯ แต่เราได้เล่นในบ้าน อีกทั้งชั่วโมงนี้ทีมเยือนไม่แข็งแกร่งเหมือนเมื่อก่อน ดังนั้นหากนักเตะทุกคนสามารถเล่นได้ตามแผนที่วางเอาไว้ เราก็อาจจะมองไกลได้ถึง 3 คะแนนเลยทีเดียว”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ทีโอที เอสซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา กองหลังจากขวาไปซ้าย ธนะศักดิ์ ศรีใส, ปฏิภาณ เพชรพูล, ลี จุน กิ, วิชาญ นันทะศรี กองกลางมี นพพล ผลอุดม, วรุตม์ วงศ์ดี, ดิเอโก้ คอสต้า, ทาคาฮิโร่ คาวามูระ กองหน้า ประกิต ดีพร้อม, โมฮัมเหม็ด ซาเวจ

“บุรีรัมย์” ทีมพิการแต่ยังหวังชนะ
ส่วนความพร้อมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเกมนี้จะไม่มี สุรัตน์ สุขะ กองกลางตัวรับ เนื่องจากติดโทษแบน ส่วน ฟร็องค์ โออ็องซ่า และ อดิศักดิ์ ไกรษร สองศูนย์หน้าก็เจ็บยาว ทำให้ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ น่าจะมีปัญหาในการจัดทัพพอสมควร ซึ่ง “โค้ชแต๊ก” ได้เผยว่า “ฟอร์มหลายนัดที่ผ่านมาของเราไม่ค่อยดีนัก ดังนั้นเกมนี้จะต้องพยายามกลับมาให้ได้ ซึ่งเป้าหมายของเราในเกมนี้คือต้องเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ แม้จะรู้ว่าเป็นงานยากก็ตาม”

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าจะลงสนามของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลัง ธีราธร บุญมาทัน, เอ็คควาล่า เฮอร์แมน, ประทุม ชูทอง, อภิเชษฐ์ พุฒตาล กองกลาง สุเชาว์ นุชนุ่ม, จิรวัฒน์ มัครมย์, จักรพันธ์ แก้วพรม, เอกชัย สำเร กองหน้า สุริยา ดอมไธสง, แฟรงค์ อาชิมปง

บางกอกกล๊าส เอฟซี (6) - บีบีซียู เอฟซี (16)

ง้วนสั่งแข้งบีจีเดินหน้าลุยเพื่อ3แต้มเท่านั้น
ความพร้อมของเจ้าบ้าน "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี ฟอร์มระยหลังไม่ค่อยดี 3 เกมหลังสุดยังไม่ชนะใคร โดยเกมที่ผ่านมาเพิ่งบุกไปพ่าย อีสานฯ มา 1 - 0 ทำให้อันดับร่วงมาอยู่ที่ 6 ของตารางแล้ว ล่าสุด "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงษ์ กุนซือใหญ่ประกาศเกมนี้ต้องไม่มีข้อแม้อื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น เนื่องจากเป็นเกมในบ้าน ที่สำคัญเกมนี้จะไม่มีปัญหาในการจัดทัพเลย เพราะไม่มีใครเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ส่วนนักเตะที่ปล่อยออกจากทีมในเลกที่ 2 ก็ไม่ใช่แข้งตัวหลักทำให้น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้

สำหรับรายชื่อที่น่าจะลงสนามของ "บีจี" ประกอบไปด้วย กฤษกร เกิดผล เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง ศรัณย์ พรมแก้ว, ศุภชัย คมศิลป์, วาเรลี่ เฮียก, ธฤติ โนนศรีชัย กองกลาง อนาวิน จูจีน, ธีรเทพ วิโนทัย, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฟลาเวียน มิเชลลินี่, ซารูตะ ฮิโรโนริ, ซามูเอล อาจายี่

บีบีซียูไม่หวั่นหญ้าเทียมดู๊ดมั่นใจประเดิมสวย
ความพร้อมของ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ที่ฟอร์มล่าสุดยังไม่กระเตื่อง หลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ การท่าเรือไทย เอฟซี  เละเทะ 3 - 1 พร้อมกับ 3 เกมหลังสุดก็ยังไม่ชนะใครเช่นเดียวกัน แต่เกมนี้ “โค้ชดู๊ด”อดุลย์ รุ่งเรือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนป้ายแดงของทีม ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่าน่าจะพอเพิ่มแรงฮึดให้กับนักเตะได้บ้าง หลังได้หยุดพักกว่า 2 สัปดาห์ด้วยกัน ประกอบกับไม่ใครเจ็บหรือติดโทษแบนเลย ทำให้น่าจะส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้อย่างแน่นอน ส่วนการลงเล่นกับพื้นสนามหญ้าเทียมที่สนามลีโอสเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์นี้จะไม่เป็นปัญหากับลูกทีม  เพราะได้ใช้เวลากว่า 2 อาทิตย์ พาลูกทีมไปฝึกซ้อมปรับความคุ้นเคยกับพื้นหญ้าเทียม

สำหรับรายชื่อที่น่าจะลงสนามของ "บีบีซียู" ประกอบไปด้วย ฌอง มาร์ค เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์,จักรพงษ์ ใหญ่โต, นันทพล พิบูลย์พล, เคนเน็ต อัคปูเอเซ่ , มิดฟิลด์ สิทธิศักดิ์ ตาระพัน, โช กวาง ฮุน, มูสซ่า ซิลล่า, อดิศักดิ์ กานู กองหน้า อนุชา ช่วยศรี

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook