กระต่ายแก้วรัวไม่เลี้ยงต้อนบิ๊กแบงสุดมันส์ 5-2

กระต่ายแก้วรัวไม่เลี้ยงต้อนบิ๊กแบงสุดมันส์ 5-2

กระต่ายแก้วรัวไม่เลี้ยงต้อนบิ๊กแบงสุดมันส์ 5-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถลุง บีบีซียู เอฟซี ที่เหลือสิบคนไป 5-2โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก อาจายี่เหมาสอง อีกสามประตูมาจาก เฮค,ซารูตะ และลีซอ ทางทีมเยือนได้สองประตูจาก มูสซ่า ซิลล่า และ ชัยณรงค์ ทาทอง

บางกอกกล๊าส เอฟซี 5-2 บีบีซียู เอฟซี

การแข่งขันฟุตบอลศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่15 โดยเป็นเกมระหว่างเจ้าบ้าน "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี  ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2555  เวลา 18.00 น. สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม โดยเกมวันนี้เจ้าบ้านไม่มี โค้ชง้วน สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือของทีมที่บินไปอบรมโค้ชระดับ โปรไลเซนต์ที่ญี่ปุ่น ส่วนทีมเยือนวันนี้ถือเป็นการคุมทีมนัดแรกอย่างเป็นทางการของ โค้ชดู๊ด อดุลย์ รุ่งเรือง โดยเกมนี้ทั้งสองทีมส่งผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม

เริ่มเกมมาได้ 9 นาทีเป็นทางทีมเยือนได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษของ อดิศักดิ์ กานู ไปเข้าหัว จาค็อบ บาเร่ ได้โหม่งกดลงพื้น แต่บอลไปติดบล็อกกองหลังบีจีกระเด้งออกมา เข้าทาง  อดิศักดิ์ กานู อีกครั้ง เปิดยัดไปที่เสาแรก คราวนี้  กฤษณะ กลั่นกลิ่น นายทวารเจ้าบ้านเหินปัดออกไปได้

น.15 เป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้านจากจังหวะที่ อาจายี่ เบงกา พาบอลลุยมาริมเส้นฝั่งขวาก่อนเปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ ชาตรี ฉิมทะเล ได้พุ่งโหม่งจ่อๆ แต่เจ้าตัวโหม่งไม่ดีบอลเลยไปเข้ามือ เบยามี่ ยีนส์ รับเข้าซองง่ายๆ

น.20 แต่แล้วแฟนๆเจ้าบ้านก็ต้องเงียบกริบทั้งสนามจากจังหวะฟรีคิกริมกรอบเขตโทษฝั่งขวา อดิศักดิ์ กานู เปิดเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ มูสซ่า ซิลล่า ขึ้นโขกจ่อๆบอลผ่านมือ กฤษณะ กลั่นกลิ่น นายทวารเจ้าบ้านเข้าประตูไปให้ทีมเยือน บีบีซียู เอฟซีบุกมานำไปก่อน 1-0

น.25 เจ้าบ้านเกือบตีเสมอได้ทันควันจากจังหวะฟรีคิกระยะเกือบครึ่งสนาม พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ โยนบอลยาวเข้าไปในกรอบเขตโทษ บอลเลยมาถึง อำนาจ แก้วเขียว สลัดตัวประกบหลุดมาได้แปจ่อๆบอลลอยหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย

น.36 หลังจากบุกอยู่นานเจ้าบ้านก็มาตามตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ วสันต์ ฮมแสน โยนยาวจากแดนตัวเองไปให้  อาจายี่ เบงกา วิ่งเบียดมากับกองหลังทีมเยือนก่อน อาจายี่ จะเบียดเอาบอลมาได้ก่อนหลุดไปยิงผ่านมือ เบยามี่ ยีนส์ นายทวารทีมเยือนเข้าประตูไป ให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ช่วงทดเจ็บในครึ่งเวลาแรกกลับเป็นเจ้าบ้านบีจีที่ทำประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะฟรีคิกระยะสามสิบหลา ศุภชัย คมศิลป์ เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษบอลมาเข้าทาง วาเลรี่ เฮค เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เติมขึ้นมาลุ้นทำประตู ได้จิ้มบอลจ่อๆผ่านมือนายทวารทีมเยือนเข้าประตูไปให้เจ้าบ้าน บางกอกกล๊าสแซงนำ 2-1 และจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลัง ไปได้10 นาทีเป็นเจ้าบ้านได้โอกาสหวาดเสียวก่อนจากจังหวะลูกฟรีคิกนอกกรอบเป็น ศุภชัย คมศิลป์เปิดเข้าไปกลางประตูก่อนที่ ปีเตอร์ แลงลอยขึ้นโหม่งข้ามคานออกไปนิดเดียว อีกสามนาทีต่อมากับจังหวะของ อาจายี่ เบงกา ไหลบอลทะลุให้ ธีรเทพ วิโนทัย ยิงเต็มข้อแต่บอลเข้ามือของผู้รักษาประตูทีมเยือน

น. 61 เจ้าบ้านหนีห่างอีกครั้ง ในจังหวะอนาวิน จูจีน จ่ายบอลให้ อาจายี่ เบงกา ก่อนที่จะแต่งบอลหนึ่งจังหวะ สับขายิงเต็มแรงบอลพุ่ง หนีมือของนายทวารทีมเยือน ตุงตาข่าย "บีจี" หนีไปเป็น 3-1

น.70  ทีมเยือนไล่ตีตื้นขึ้นมาจากจังหวะที่ชัยณรงค์  ทาทอง ที่ลงมาแทน จาค็อบ บาเร่ รับบอลจาก พิเชษฐ อินทร์บาง บริเวณนอกกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะเหวี่ยงเท้ายิงด้วยขวาบอลพุ่งเสียบโคนเสาไปอย่างสวยงาม สกอร์ขยับมาเป็น 3-2

น.73 เป็นทีมเยือนต้องเหลือผู้เล่น 10 คนจากจังหวะที่ นันทพล  พิบูลย์พล ทำฟาว์ตรงกลางสนามก่อนที่ผู้ตัดสินจะควักโดนใบเหลืองที่สองและตามด้วยใบแดง และหนึ่งนาทีต่อมา บอลขลุกขลิกในกรอบเขตโทษของ บิ๊กแบง และบอลมาเข้าทาง ชาตรี ฉิมทะเล พลิกยิงเต็มข้อ และผู้รักษาประตูหมดสิทธิ์เซฟไปแล้ว แต่บอลพุ่งไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

น. 82 เจ้าบ้านได้โอกาสโต้กลับ และในจังหวะที่ อาจายี่ เบงกา พาบอลลากขึ้นไปก่อนที่จะจ่ายทะลุช่องให้ ฮิโรโนริ ซารูตะ วิ่งแซงกองหลังของทีมเยือน หลุดขึ้นไปดวลกับผู้รักษาประตูของบิ๊กแบง ก่อนที่จะตัดสินใจแปลบอลเข้าเข้าแรก แบบใจเย็น บีจี ขึ้นนำ 4-2

น.85 เจ้าบ้านอาศัยความได้เปรียบของตัวผู้เล่น เป็น พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ลากบอลไต่ริมเส้นขึ้นมา และเปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ และ ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย กระโดดขึ้นโหม่งเต็มแรง นายทวารทีมเยือนออกมาช้า บอลพุ่งเข้ากลางประตู สกอร์เปลี่ยนเป็น 5-2

ช่วงท้ายเกมดูเหมือนทีมเยือนจะถอดใจไปแล้ว และทางฝั่งเจ้าบ้านก็เน้นการครองบอลมากกว่า ทำให้ไม่มีการทำประตูกันเพิ่มอีก จบเกมเป็นทาง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านไล่ยำ บีบีซียู เอฟซี ไปสบายๆ 5-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
บางกอกกล๊าส เอฟซี กฤษณะ กลั่นกลิ่น(GK),วสันต์ ฮมแสน(วัสพล โทสันเทียะ น.86),อำนาจ แก้วเขียว,ธีรเทพ วิโนทัย,อนาวิน จูจีน(ฮิโรโนริ ซารูตะ น.71),ปีเตอร์ แลง,ศุภชัย คมศิลป์,พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,ชาตรี ฉิมทะเล(ธนาสิทธิ์ ศิริผลา น.80),วาเลรี่ เฮก,อาจายี่ เบงก้า

บีบีซียู เอฟซี เบยามี่ ยีน(GK),จักรพงษ์ ใหญ่โต,ศรัณย์ สมิงชัย,นันทพล พิบูลย์พล,พิเชษฐ อินทร์บาง,อดิศักดิ์ กานู,มูสซ่า ซิลล่า,จาค็อบ บาเร่(ชัยณรงค์ ทาทอง น.67),วัฒนศัพท์ เจริญศรี(โชล กวาง ฮุน น.62),บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์,สิทธิศักดิ์ ตาระพัน

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม 2555

- เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 4-4

- ทีโอที เอสซี แพ้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-1

- บางกอกกล๊าส เอฟซี ชนะ บีบีซียู เอฟซี 5-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook