ยังไง!เอเยนต์อิบราเข้าถกเครียดกัลเลียนี่

ยังไง!เอเยนต์อิบราเข้าถกเครียดกัลเลียนี่

ยังไง!เอเยนต์อิบราเข้าถกเครียดกัลเลียนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชักไม่แน่! สื่อเลี่ยนเผย เอเยนต์ ซลาตัน เข้าคุยกับ กัลเลียนี่ ที่สำนักงานใหญ่ของ มิลาน คาดอาจคุยเรื่องอนาคตว่าจะอยู่หรือไป

อนาคตของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีเดน ในถิ่น ซาน ซิโร่ ของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ชักจะไม่แน่นอนเข้าไปทุกขณะ หลังล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 11 กรกฎาคม มีคนพบเห็น มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ "อิบรา" เข้าพบ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานของ "ปีศาจแดง-ดำ" ที่สำนักงานใหญ่ของทีม โดยคาดการณ์กันว่า น่าจะเป็นการคุยเรืองอนาคตของดาวยิงสวีดิช รายนี้

การเข้าพบกันในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพียงแค่ 1 วัน หลังจากที่ กัลเลียนี่ ประกาศว่า พร้อมขายนักเตะตัวหลักในทีมหากจำเป็น โดยตอนนี้ มีรายงานว่า ทาง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส พร้อมที่จะทุ่มเงินรวม 60 ล้านยูโร (2,400 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว อิบราฮิโมวิช รวมไปถึง ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล ของ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปร่วมทัพอีกด้วย

สำหรับ อิบราฮิโมวิช วัย 30 ปี นั้นย้ายมาเล่นให้กับ มิลาน ตั้งแต่ปี 2010 โดยตลอด 2 ซีซั่นในสีเสื้อของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดด้วยการยิงไป 56 ประตู จากการลงสนาม 85 นัด รวมทั้งคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2010-2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook