เดือดแน่! "เรเน่" ลั่นยาดานาร์บอนไม่กลัว "ค้างคาวไฟ" เปิดศึก ACL

เดือดแน่! "เรเน่" ลั่นยาดานาร์บอนไม่กลัว "ค้างคาวไฟ" เปิดศึก ACL

เดือดแน่! "เรเน่" ลั่นยาดานาร์บอนไม่กลัว "ค้างคาวไฟ" เปิดศึก ACL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทัพ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ตัวแทนแชมป์ช้าง เอฟเอ คัพ 2016  ที่ได้สิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลถ้วยเอเชีย "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 " รอบคัดเลือก รอบสอง พบกับ ยาดานาร์บอน แชมป์ลีกเมียนมา ในวันอังคารที่ 31 ม.ค.นี้ ที่สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม อบจ.สุโขทัย เวลา 19.00 น. ทรูสปอร์ต เอชดี ช่อง 666 ถ่ายทอดสด

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 ม.ค.60 ได้มีการแถลงความพร้อมของทั้ง  2 ทีม ที่ ห้องประชุมโรงแรมล้านนาการ์เดนท์ โดยมี เจสัน วิธ เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี และ เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือยาดานาร์บอน ร่วมแถลง

เรเน เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เคยพา เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยลีก 2010 กล่าวว่า ต้องยอมรับคุณภาพทีมจากไทยกับเมียนมานั้นต่างกัน  แม้ทีมยาดานาร์บอนจะมีผู้เล่นทีมชาติหลายคน แต่ก็มีผู้เล่นต่างชาติเพียงคนเดียว และจากที่ได้ดูฟอร์มของ สุโขทัย เอฟซี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหากว่าพรุ่งนี้เป็นวันดีของ ยาดานาร์บอน ก็เป็นเรื่องยากที่ สุโขทัย เอฟซี จะผ่านไปได้เช่นกัน อีกทั้งเราไม่เคยกลัว เราจะสู้เต็มที่ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

ด้าน เจสัน วิธ กุนซือชาวอังกฤษ ที่คุมทีมในรายการนี้แทน สมชาย มากมูล เนื่องจากมีโปรไลเซนส์ กล่าวว่า แม้เกมล่าสุดเราจะแพ้ เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึง 0-5 แต่เวลานี้เราได้ปรับปรุงจุดที่บกพร่อง   และต้องยอมรับว่า ยาดานาร์บอน เป็นทีมที่แข็งแกร่ง เพราะผ่านเข้าสู่บอลถ้วย เอเชียได้ 2 จาก 3 ปี หลังสุด ส่วนตัวเชื่อว่าเกมในวันพรุ่งนี้ที่ทะเลหลวงจะสนุกอย่างแน่นอน

สำหรับ ยาดานาร์บอน เป็นเจ้าของแชมป์เนชั่นแนล ลีก เมียนมา 4 สมัย (2009, 2010, 2014, 2016) รวมทั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยมีขุนพลตัวเก่งทีมชาติเมียนมาอย่าง อ่อง ธู, ลิน คยอ ชิต, เมียว โค ตัน และอดีตดาวยิงจอมเก๋า หยาน เปียง นำทัพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เดือดแน่! "เรเน่" ลั่นยาดานาร์บอนไม่กลัว "ค้างคาวไฟ" เปิดศึก ACL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook