เตโญ่หอม!หงส์จ้องดึงจากบาร์ซ่า

เตโญ่หอม!หงส์จ้องดึงจากบาร์ซ่า

เตโญ่หอม!หงส์จ้องดึงจากบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตโญ่ เนื้อหอมฟุ้ง "หงส์แดง" จับตาใกล้ชิด หลังถกสัญญาใหม่ "บาร์ซ่า" สะดุด หวังฉวยโอกาสดึงเสริมแนวรุก

คริสเตียน เตโญ่ กองหน้าดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ยังคงตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล อยู่เหมือนเดิมหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่างดาวเตะรายนี้กับต้นสังกัดเกิดสะดุดขึ้นมา และยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้

หัวหอกวัย 20 ปีได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งพุ่งแรงอีกคนหนึ่งในทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าทีมดังแห่งถิ่น คัมป์ นู ยังคงมองว่าเจ้าตัวเป็นเพียงผู้เล่นของ บาร์เซโลน่า เบ (ทีมสำรอง) เท่านั้นจึงไม่ได้มีการปรับสัญญาครั้งใหญ่ให้แม้จะเหลือสัญญากับตัวนักเตะอยู่อีกเพียง 12 เดือนก็ตาม

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้โอกาสในการบรรลุสัญญาฉบับใหม่ก่อนหน้าที่ เตโญ่ จะไปช่วยทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ทำศึก โอลิมปิก เกมส์ 2012 เป็นไปได้ยาก และดาวเตะจอมเลื้อยก็เปรยว่าอาจจะย้ายออกจาก "บาร์ซ่า" หากไม่ได้รับสัญญาตามที่ต้องการโดยจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายหลังจบ"ลอนดอน เกมส์"

ขณะที่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาจากแดนกระทิง รายงานว่า ลิเวอร์พูล ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวยิงวัยรุ่นอย่างใกล้ชิด แต่ทัพ "หงส์แดง" ก็จะต้องแข่งกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน โดยเป็นที่คาดกันว่าค่าตัวของสตาร์รายนี้น่าจะอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท)

สำหรับ เตโญ่ แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยได้โอกาสลงสนามไปทั้งสิ้น 22 นัด ทำได้ 7 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook