ฉลามวางโม้-โด้ยิงนกใหญ่,กว่างโซ้งรับมือโลมาฟ้าขาว

ฉลามวางโม้-โด้ยิงนกใหญ่,กว่างโซ้งรับมือโลมาฟ้าขาว

ฉลามวางโม้-โด้ยิงนกใหญ่,กว่างโซ้งรับมือโลมาฟ้าขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“โค้ชเฮง” กุนซือชลบุรี เอฟซีเตรียมส่งชุดใหญ่ พิภพ-ลูโดวิค ยืนหอก หวังเก็บชัยยึดรองจ่าฝูง ส่วน ชัยนาท เอฟซี ขณะที่ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ไร้ตัวหลักที่ติดโทษแบนเตรียมเปิด ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม รับมือ "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2555

ชลบุรี เอฟซี (3) VS ชัยนาท เอฟซี (9)
สนามชลบุรี สเตเดี้ยม  เวลา 19.00 น.

“ฉลามชล” หวัง 3 แต้มแย่งรองฝูง
ความ พร้อมของ ชลบุรี เอฟซี เกมนี้ไม่มีใครติดโทษแบน แต่จะต้องขาด สุทธินันท์ พุกหอม เนื่องจากป่วย ทำให้ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีม น่าจะขยับ เกียรติประวุฒิ สายแวว ไปเล่นเป็นกองหลังตัวกลางแทน ซึ่ง “โค้ชเฮง” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “ความพ่ายแพ้ต่อ สมุทรสงคราม ในเกมที่แล้วทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของเราเหนื่อยมากขึ้น ดังนั้นในช่วงเวลาที่เหลือเราจะพลาดง่ายๆอีกไม่ได้เด็ดขาด ดังนั้นเกมนี้ที่เราได้เล่นในบ้านเราจะต้องเก็บชัยชนะมาให้ได้ เพื่ออย่างน้อยเราจะได้จบครึ่งซีซั่นแรกด้วยอันดับ 2”

สำหรับผู้เล่น ตัวจริงของ ชลบุรี เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม, อนุชา กิจพงษ์ศรี, เกียรติประวุฒิ สายแวว, โฟเด้ เดียกิเต้ กองกลาง คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, ณัฐพงษ์ สมณะ กองหน้า ลูโดวิค ทาคาม, พิภพ อ่อนโม้

“ชัยนาท” กำลังคึกลุ้นเผด็จศึกชลบุรี
ความ พร้อมของ ชัยนาท เอฟซี เกมนี้ไร้ปัญหาการจัดทัพ เนื่องจากไม่มีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ “โค้ชหระ” อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เตรียมที่จะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชหระ” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “ทีมเราตอนนี้กำลังมีความมั่นใจ เนื่องจากเก็บแต้มได้ในหลายนัดที่ผ่านมา ดังนั้นเกมนี้แม้จะต้องบุกมาเจอทีมใหญ่อย่างชลบุรี แต่ตนคิดว่าพวกเขากำลังเจอช่วงวิกฤติ ฉะนั้นเราจึงมีโอกาสที่จะลุ้นบุกไปเก็บชัยชนะได้”

สำหรับผู้เล่นตัว จริงของ ชัยนาท เอฟซี ที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-5-1 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน กองหลัง สุระเดช เสาไธสง, ลี ดอง วอน, ธนากร ขำโขมะ, เดยาน วูคาดิโนวิค กองกลาง 5 คน ไมเคิล เบิร์น, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, ยุทธจักร ก้อนจันทร์, ณรงค์ชัย วชิรบาล, เคนดัล จักเดาซิงห์ กองหน้าตัวเป้า ภูวดล สุวรรณชาติ

เชียงราย ยูไนเต็ด (13) VS พัทยา ยูไนเต็ด (11)
ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม  เวลา 19.00 น.

กว่างโซ้งขาด 3 ตัวหลักแต่ลั่นขอ 3 แต้มแรกในบ้านใหม่
ความ พร้อมของเจ้าถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้จะไม่มี 3 นักเตะตัวหลักที่ติดโทษแบน คือ อันโตนิโอ เคลาดิโอ ปราการหลังชาวบราซิล อานนท์ นานอก แบ็กขวาพันธุ์ดุ และ รัฐพล อัฐวงศ์ กองกลางจอมขยัน โดยทั้ง 3 รายนี้ลงสนามไม่ได้ทั้งหมด ส่วนตัวหลักอื่นๆ ไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง
 
ด้านสเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือชาวบราซิลของเจ้าถิ่น เผยว่า "เกมนี้เราต้องขาดผู้เล่นหลายคน แต่ก็ไม่กระทบมากนักเนื่องจากมีตัวทดแทนกันได้ การพบกับพัทยา ถือเป็นเกมที่ 2 ที่เราจะได้ลงเล่นที่ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ซึ่งแฟนบอลต้องการเห็นเราเก็บ 3 แต้มแรกที่สนามแห่งใหม่ให้ได้ ดังนั้นวันพรุ่งนี้ตนจะสั่งให้ลูกทีมเดินหน้าบุกตั้งแต่ต้นเกมและมั่นใจว่า จะเอาชนะได้แน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของ เชียงราย ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย อาทิตย์ ธนูศร เฝ้าเสาเป็นนายทวาร แนวรับ 4 คน จากขวาไปซ้ายมี สุรชาติ สิงห์โหง่น,เมอร์ฟี้ นักเบ้,สัญญา พวงจันทร์ และ กฤษฎี ประกอบของ มิดฟิลด์ทำเกม 3 คนใช้ อูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา,ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น และ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้าเป็นหน้าที่ของ โชคลาภ นิลแสง,นันทวัฒน์ แทนโสภา และ เลอันโดร อัสซัมเคาป์
 
โลมาจัดชุดใหญ่หวังซิวชัยกลับหนองปรือ
ใน ขณะที่ทีมเยือน "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ในเกมนี้สภาพทีมถือว่าสมบูรณ์ แม้จะมีผู้เล่นบาดเจ็บแต่ก็ไม่ได้เป็นตัวหลัก จะมีก็แต่ในรายของ อิทธิพล พูลทรัพย์ เพเมกเกอร์ตัวเก่งที่เจ็บยาวไปเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด
 
ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือเจ้าของรางวัลฟุตบอลสยามโกลเด้นบอลฤดูกาล 2011 กล่าวว่า "เกมนี้เราต้องออกมาเล่นเป็นทีมเยือนคงไม่ใช่งานง่ายแน่นอน อีกทั้งเชียงราย ก็เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง แต่เป้าหมายของเราในเกมนี้คือต้องการชัยชนะ เพราะเรานั้นไม่ชนะใครมาหลายเกมแล้ว ซึ่งตนเชื่อว่าถ้านักเตะทุกคนเล่นได้ตามมาตรฐานและแผนการเล่นที่วางไว้เรามี โอกาสบุกยัดเยียดความปราชัยให้เจ้าถิ่นได้เหมือนกัน"
 
สำหรับผู้เล่น ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของพัทยา ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกุล เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คนจากขวาไปซ้าย ซีเกต หมาดปูเต๊ะ,นิเวส ศิริวงค์,สมภพ นิลวงษ์ และ เคสุเกะ โอกาว่า แดนกลางมี ธีระเวคิน สีหวงศ์ กับ อนุวัฒน์ อินยิน ทำเกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย คิม ดู ยอน ทางขวา และ รังสฤทธิ์ สุทธิสา ทางซ้าย คู่หน้าผิวหมึก "โอเจ" กาเบรียล โอบาโตล่า กับ พอล เอ็คโคโล่

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook