อย่างแสบ!เปแอสเชเตรียมตัดหน้ามิลานซิวกาก้า

อย่างแสบ!เปแอสเชเตรียมตัดหน้ามิลานซิวกาก้า

อย่างแสบ!เปแอสเชเตรียมตัดหน้ามิลานซิวกาก้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เปแอสเช" ยังป่วน มิลาน ต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมตัดหน้าคว้าตัว กาก้า มาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมอภิอัครมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยังคงคอยป่วน เอซี มิลาน ทีมดังตกอับจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่เลิก

ล่าสุดเตรียมตัดหน้า ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ยื่นข้อเสนอคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพชาวบราซิลจาก เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งคว้าตัว 2 สตาร์หลักของ มิลาน อย่าง ติอาโก้ ซิลวา และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาร่วมทัพ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

กาก้า นั้นเตรียมต้องเก็บของย้ายจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จากการที่ทีม "ราชันชุดขาว" เตรียมจะคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย มาจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเร็ววัน ซึ่งทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดไฟเขียว พร้อมปล่อยตัว จอมทัพรูปงาม ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ ตัวเต็งที่มีโอกาสจะได้ตัว กาก้า ไปร่วมทัพก็คือ มิลาน ต้นสังกัดเก่าของ กาก้า แต่ว่าล่าสุด เป็น "เปแอสเช" เตรียมที่จะตัดหน้า คว้าตัว จอมทัพวัย 30 ปี รายนี้ไปร่วมทัพ แม้ว่าจะทุ่มเงินมหาศาล ในการคว้าตัวทั้ง ติอาโก้, อิบราฮิโมวิช รวมไปถึง เอเซเกล ลาเวซซี่ มาแล้วก็ตาม

ในขณะที่ มิลาน หากว่า ต้องพลาดหวังในการคว้าตัว กาก้า พวกเขาก็จะเบนเป้าไปหา คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ชาวอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook