เมืองทองเตรียมคุยบิ๊กแบงขอชัยณรงค์เตะเลกสอง

เมืองทองเตรียมคุยบิ๊กแบงขอชัยณรงค์เตะเลกสอง

เมืองทองเตรียมคุยบิ๊กแบงขอชัยณรงค์เตะเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปเอสซีจี เมืองทองฯ เผยทีมเตรียมคุยกับบอร์ดบริหารบีบีซียู เอฟซี เพื่อขอตัว ชัยณรงค์ ทาทอง มาล่าตาข่ายให้ทัพกิเลนผยองในเลกที่สอง หลังบิ๊กแบงออกลูกยึกยักอยากเก็บดาวยิงรายนี้ไว้ใช้จนจบสัญญาเดือนกันยายน

หลังจากที่ทีม “กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทำการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ ชัยณรงค์ ทาทอง ศูนย์หน้าของบีบีซียู เอฟซี เรียบร้อยแล้ว โดยดาวยิงรายนี้จะสามารถย้ายมาร่วมทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกได้ทันทีหลังจากหมดสัญญาปัจจุบันกับ “บิ๊กแบง” ในเดือนกันยายน

แต่ล่าสุด กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทั่วไปทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เตรียมจะเข้าไปพูดคุยกับบอร์ดบริหารของทีม บีบีซียู เอฟซี เพื่อขอตัว ชัยณรงค์ ทาทอง ให้มาอยู่กับทัพ “กิเลนผยอง” ในช่วงเลกที่สองนี้ทันที โดยไม่ต้องรอให้ตัวนักเตะหมดสัญญากับบิ๊กแบง

ผจก.ทั่วไป “กิเลนผยอง” กล่าวว่า “เราเคารพในสัญญาของตัวนักเตะ แต่หากให้เขาอยู่กับทีมบีบีซียูจนครบสัญญา ก็จะทำให้ ชัยณรงค์ ไม่สามารถลงเล่นให้เราได้ในช่วงเลกที่สอง เนื่องจากจะเลยกำหนดส่งชื่อนักเตะที่จะหมดเขตในเดือนสิงหาคม ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น ชัยณรงค์ ก็จะไม่สามารถลงเล่นให้กับใครได้เลยตลอด 5 เดือนจนกว่าจะเปิดฤดูกาลใหม่ และนั่นคงจะไม่ใช่เรื่องดีสำหรับตัวนักเตะ”

“จากเรื่องดังกล่าว เราจึงเตรียมจะเข้าไปพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ของ บีบีซียู ให้เข้าใจถึงจุดนี้ และยอมปล่อยตัว ชัยณรงค์ ให้มาร่วมทีมกับเรา ส่วนทีมบีบีซียูอยากได้อะไรเป็นข้อแลกเปลี่ยนนั้นค่อยมาคุยกันอีกที” กานต์ จันรัตน์ กล่าวปิดท้าย

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook