บีจีเอาแน่!เล็งคว้าจอร์จี้เข้ารังเตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้

บีจีเอาแน่!เล็งคว้าจอร์จี้เข้ารังเตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้

บีจีเอาแน่!เล็งคว้าจอร์จี้เข้ารังเตรียมตรวจร่างกายจันทร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีจี ยังเดินหน้าช็อปต่อ โดย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้คอนเฟิร์มเรื่องการคว้านักเตะรายใหม่เข้าสู่ทีม ยันกำลังจะได้ตัว จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ นักเตะเตรียมเข้ามาทดสอบสภาพร่างกายจันทร์นี้ (23 ก.ค.) หากไม่มีอะไรผิดพลาด กองกลางชาวจอร์เจีย น่าจะเป็นนักเตะโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของทีม

ความเคลื่อนไหวของทีม "บีจี" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่เพิ่งลงเตะเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของเลกแรก ด้วยการเปิดบ้านเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปแบบโนสกอร์ 0 - 0 พร้อมกับรั้งอยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ด้วยผลงาน 17 นัด ชนะ 7 เสมอ 7 และแพ้ 3 มี 28 คะแนน
ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมของ "เดอะกล๊าส แรบบิท" ได้ออกมายืนยันถึงการเสริมทัพเพื่อสู้ศึกไทยลีกในเลกที่ 2 ว่า "จากอันดับที่เราอยู่ในตอนนี้ต่ำกว่าเป้า 2 - 3 อันดับ อย่างไรก็ตามผลงานโดยรวมถือว่าอยู่ในระดับที่น่าพอใจ แต่เราคงจะไม่หยุดเพียงเท่านี้แน่ ซึ่งในเลกที่ 2 ทีมจะทำการเสริมทัพเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง โดยพยายามจะดึงดาวเตะฝีเท้าดีเข้ามาร่วมทีม ตอนนี้กำลังจะได้ตัว จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ กองกลางชาวจอร์เจีย ที่ขณะนี้เป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังจากที่เนักเตะเพิ่งถูก “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยกเลิกสัญญาไปเมื่อไม่นานมานี้ และในวันจันทร์ (23 ก.ค.) ที่จะถึงนี้ ทางด้านของ จอร์จี้ จะเข้ามาทดสอบสภาพร่างกายกับเรา และหากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะเป็นนักเตะโควต้าต่างชาติรายสุดท้ายของเราทันที"
 
สำหรับ จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ปีกเชิงสูงเคยค้าแข้งในเมืองไทย ฤดูกาล 2010 กับทีโอที เอสซี ในยุค ทีโอที แคท เอฟซี และมีเรื่องฉาวเมื่อไปทำร้ายร่างกาย ศักดิ์ชัย ฟักเถื่อน ผู้ตัดสินในเกมที่ลงตัดสินในเกมที่พบกับ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทำให้ถูกลงโทษห้ามแข่งตลอดทั้งฤดูกาล 21 นัด ปรับเงินอีก 1 แสนบาท ก่อนจะถูกลดโทษในเวลาต่อมาเหลือ 10 นัด และปรับเงินอีก 5 หมื่นบาท ก่อนจะบินกลับไปค้าแข้งที่ต่างประเทศ และเมื่อช่วงต้นซีซั่นที่ผ่านมาได้กลับมาในเมืองไทยอีกครั้งด้วยการเป็นนักเตะของ “ราชสีห์ล้านนา” ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ก่อนจะถูกยกเลิกสัญญาไปเมื่อไม่นานมานี้ หลังเจ้าตัวไม่อยากอยู่ร่วมทัพกับทีมโดยอ้างไม่มีความสุข
 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook