แลมพ์สแง้มอยู่หรือไปให้เชลซีตัดสิน

แลมพ์สแง้มอยู่หรือไปให้เชลซีตัดสิน

แลมพ์สแง้มอยู่หรือไปให้เชลซีตัดสิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''แลมพ์ส'' เปรยเป็นนัยๆ มีโอกาสโยกขุดทอง ''เมเจอร์ลีก'' ช่วงบั้นปลายชีวิต แง้มจะได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อหรือไม่ ให้บอร์ด ''สิงห์บลูส์'' ตัดสินอนาคต

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของสโมสร เชลซี ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ออกมาแง้มไต๋ ไม่ปิดโอกาสโยกไปหากินในศึก เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ในปั้นปลายชีวิต ยืนยันใจจริงอยากอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ แต่จะสมหวังหรือไม่ ให้บอร์ด ''สิงห์บลูส์'' เป็นคนตัดสินอนาคต

ดาวเตะวัย 34 ปี กล่าวว่า "ผมยังไม่แน่ใจกับเรื่องนี้ (ย้ายไปเล่น เมเจอร์ ลีก ในอนาคต) ผมยังมีสัญญาอีก 1 ปีกับ เชลซี ซึ่งในปีนี้ถือเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับเรา เนื่องจากมีเกม ซูเปอร์ คัพ และ ชิงแชมป์สโมสรโลก รออยู่ มันขึ้นอยู่กับ เชลซี ว่าจะเอายังไงกับอนาคตของผม แต่ ณ เวลานี้ ผมยังไม่ฟันธงเรื่องอะไรทั้งนั้น"

สำหรับ แลมพาร์ด ที่ทำประตูใน พรีเมียร์ ลีก ได้เฉลี่ยฤดูกาลละ 12 ประตู เป็นอย่างน้อย นับตั้งแต่ย้ายจาก เวสต์แฮม มาอยู่กับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2001 ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก นิวยอร์ค เร้ด บูลส์ และ แอลเอ แกเล็คซี่ 2 ทีมดังในเวที เมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ของ สหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook