ผอ.เซาเปาโลยันไม่ขายลูคัสให้ผีแดง

ผอ.เซาเปาโลยันไม่ขายลูคัสให้ผีแดง

ผอ.เซาเปาโลยันไม่ขายลูคัสให้ผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลูคัส จ่อย้ายซบ "ผีแดง" แค่ลือ! หลังผอ.กีฬา เซา เปาโล ยันเองปัดข้อเสนอที่ได้รับมานานแล้ว และการเจรจาสิ้นสุดไปเรียบร้อย ชี้มีแค่เอเยนต์นักเตะที่ดี๊ด๊าไม่เข้าเรื่อง

สื่อมั่วหรือแค่ข่าวลวง! เพราะ อดาลแบร์โต้ บาติสต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซา เปาโล ทีมดังจากลีกบราซิล ยืนยันไม่ข้อเสนอใดๆ จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ทาบทาม ลูคัส มูร่า ปีกดาวรุ่งของทีมมาแม้แต่น้อย หลังมีข่าวห้องเครื่องแซมบ้ารายนี้จ่อได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้เต็มที

บอร์ดบริหารของทีมจากแดนกาแฟเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้น ทุกคนรู้ว่าเราได้รับข้อเสนอเกี่ยวกับตัวเขา (ลูคัส) และเราปฏิเสธมันไปเป็นที่เรียบร้อย เป็นที่เข้าใจกันว่า ลูคัส ไม่ได้อยากย้ายออกไปจากทีม คนเดียวที่ดูจะคาดหวังกับเรื่องนี้คงเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเขานั่นเอง การตัดสินใจสิ้นสุดไปแล้วด้วย เป็นเรื่องปกติที่จะมีทีมดีๆ ดังมาตามตื๊ออยากได้ตัวนักเตะดีๆ ไปร่วมทีม แต่ตลาดซื้อขายของยุโรปและบราซิลดูจะมีช่วงเวลาที่ไม่ตรงกัน ทำให้เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องยากสำหรับหลายสโมสร"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนฯ ยูฯ ใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว ลูคัส มาร่วมทีม ซ้ำ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทัพ "เร้ด เดวิลส์" ยืนยันเองว่าสนใจในตัวแข้งรายนี้และกำลังเดินหน้าเจรจาแบบเต็มตัว อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่าหากทีมของ  "เฟอร์กี้" เกิดพลาดคว้าตัวห้องเครื่องรายนี้อาจเบนเป้าหมายไปล่าตัว นูริ ซาฮิน กองกลางเติร์กที่ไม่มีตำแหน่งลงเล่นของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงมาร่วมทีมแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook