โปลิศรับสายฟ้า,ปลาทูหวังปราบฉลาม,กิเลนยวบเยือนทีทีเอ็ม

โปลิศรับสายฟ้า,ปลาทูหวังปราบฉลาม,กิเลนยวบเยือนทีทีเอ็ม

โปลิศรับสายฟ้า,ปลาทูหวังปราบฉลาม,กิเลนยวบเยือนทีทีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อินทรี เพื่อนตำรวจ หวังลบฝันร้ายในรอบ 11 นัด ที่ยังไม่ชนะใคร หวังเกมนี้เจอ บุรีรัมย์ ด้านทีมเยือน บุรีรัมย์ แม้ฟอร์มช่วงหลังๆ จะฝืด แต่เกมนี้ต้องเน้น 3 แต้มให้ได้ ส่วน "น้าฉ่วย" สมชาย หวังพาปลาทูดับซ่าส์ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังฮอต ขณะที่ "จ่าฝูง" กิเลน เกมนี้ทีมยวบเจ็บแบนไร้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เยือน ทีทีเอ็ม เชียงใหม่

อินทรีเพื่อนตำรวจ (15) - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)
19.00 น. สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

อินทรี เพื่อนตำรวจ ที่ฟอร์มดำดิ่งหลังจากไม่ชนะใครมาแล้ว 11 นัด ผลงานล่าสุดนั้นเปิดบ้านเสมอกับเชียงราย ยูไนเต็ด 1-1 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าที่ฟอร์มแผ่วจากการเสมอมา 3 นัดรวด โดยนัดที่แล้วทำได้เพียงแค่เสมออีสาน ยูไนเต็ด 2-2 ในถิ่นตัวเอง ซึ่งในคู่นี้ที่จะเจอกันมาในเลกแรกเสมอกันไป 2-2
 
โปลิศใช้ชุดเดิมบู๊หวังคว้าชัยในรอบ11นัด
"โค้ช วัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ ไม่มีปัญหาในการจัดทัพ และคาดว่าจะใช้นักเตะชุดเดิมจากเกมกลางสัปดาห์ทั้งหมด และเชื่อมั่นว่าจะมีคะแนนในการเจอกับแชมป์เก่าอย่างแน่นอน "บุรีรัมย์ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะฟอร์มแผ่วในระยะหลัง แต่การที่เราได้กลับมาเล่นในสนามเหย้านั้นอย่างน้อยต้องมี 1 คะแนน และทุกคนก็อยากเห็นชัยชนะอีกครั้งหลังจากที่ 11 นัดที่ผ่านมาเราไม่สามารถเป็นฝ่ายเก็บ 3 คะแนนได้เลย"
 
11 ผู้เล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตู ภัทร ปิยภัทร์กิติ แนวรับได้แก่ ศรันยู อินต๊ะราช, ปาร์ก แจ ฮง, ยานนิค ออสซ็อค และ อดุลย์ หมื่นสมาน ในแดนกลางมี ชาคริต บัวทอง, ปกเกล้า อนันต์, พนมกรณ์ สายสอน และ ไพฑูรย์ นนทะดี กองหน้า ดาเนี่ยล คอร์เตส กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส
 
เซาะกราวปรับทัพส่ง อาเชียมปง คืนตัวจริง
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะได้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน พ้นโทษแบนกลับมาเฝ้าเสา แต่ว่าในแนวรับ เอ็ควัลล่า เฮอร์แมน ถูกคาดโทษ ทำให้ "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ต้องมีการปรับทัพเล็กน้อย นอกจากนี้ในแดนหน้าก็จะให้ แฟร้งค์ อาเชียมปง กลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วนนักเตะใหม่ก็น่าจะได้ลงกันพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, อันวาร์ รายาบอฟ และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช ซึ่ง "โค้ชแต๊ก" เผยว่า "หากคิดจะป้องกันแชมป์เราต้องเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด เราต้องการชัยชนะเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง"
 
สำหรับนักเตะ ที่คาดว่าจะเป็นตัวจริง ผู้รักษาประตู ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน กองหลังประกอบไปด้วย อภิเชษฐ์ พุฒตาล, เฉลิมศักดิ์ แก้วสุขแท้, ประทุม ชูทอง และ ธีราทร บุญมาทัน แผงมิดฟิลด์ สุเชาว์ นุชนุ่ม, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, สุรัตน์ สุขะ และ มาร์โก้ เซ็ตโควิช คู่กองหน้าเป็น อันวาร์ รายาบอฟ กับ แฟร้งค์ อาเชียมปง

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (17) -  ชลบุรี เอฟซี (2)
เวลา 18.00 น. สนาม อบจ.สมุทรสงคราม

ฉ่วยไม่หวั่นบอกรู้วิธีปราบซ่าฉลามแล้ว
ความ พร้อมของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี หลังจากเกมที่แล้วบุกไปพ่าย เอสซีจี เมืองทองฯ มาแบบหวุดหวิด 1 - 0 กลับมาเล่นเกมนี้ในบ้านพบกับศึกหนัก ชลบุรี เอฟซี ด้าน  "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยไม่มีกลัวแน่นอน หลังรู้วิธีเอาชนะ ฉลามชล ได้แล้ว  เมื่อครั้งเคยปราบซ่าเมื่อไม่กี่เกมที่ผ่านมา ส่วนเรื่องความพร้อมจะขาดตัวหลักอย่าง เดชา สอาดโฉม และ คริสเตียน นาเด้ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงเกมที่แล้ว ดูแล้วน่าจะมีผลกระทบต่อแนวรุกพอสมควร ส่วนนอกนั้นพร้อมลงสนามทั้งหมด
 
11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู พุทธศาสตร์ บุญปก, ธนา ศรีพันดร, นราธิป พยัพพฤกษ์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เอ็นจี้ ดีวาย กองกลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ, เซซินันโด้, เจษฎา ภู่เล็ก, ภูวนาท แสงศรี, กองหน้า ณภัทร ธำรงศุภกร, ดิยุฟ บิรัม
 
เฮงลั่นเกมนี้ต้องเอาคืนให้ได้
ความ พร้อมของ ฉลามชล ที่กลับมาอยู่ในช่วงพีคอีกครั้ง หลังเกมที่แล้วเปิดบ้านชนะ บีอีซี เทโรฯ 3 - 0 ทำให้ยังได้ลุ้นแชมป์ต่อ เกมนี้บุกมาเยือน เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ที่เคยพลาดท่ามาเมื่อครั้งที่พบกัน 1 - 2  จึงอยากจะล้างตาเต็มที่ เรื่องของตัวผู้เล่นนัดนี้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่น่าจะส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามเพื่อล้างแค้นให้ได้ดังหวัง
 
11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง นพนนท์ คชพลายุกต์ , อนุชา กิจพงษ์ศรี, ชลทิตย์ จันทคา, โฟเด้ เดียกิเต้  แดนกลาง คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ และ อาทิตย์ สุนทรพิธ และกองหน้า เจฟฟรี ดูมองค์ กับ พิภพ อ่อนโม้

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ (18) – เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (1)
สนามสมโภช 700 ปีเชียงใหม่ วันที่ 28 ก.ค.55

ที ทีเอ็ม เชียงใหม่ แม้จะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงหลังจากการชนะ พัทยา ยูไนเต็ด ในบ้านของตัวเอง 1-0 ซึ่งเป็นการคว้าชัยที่สมโภช 700 ปี เป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วก่อนจะกลับมาเสมอที่บ้านของ พัทยา ยูไนเต็ด 2-2 อย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่สามารถหลุดจากอันดับสุดท้ายได้

สภาพ ทีมเจ้าถิ่นมีแต่ผู้เล่นไหลออกในเลกสองทั้ง จอร์จี้ ซิมาคูริดเซ่ ไปบางกอกกล๊าส เจษฎา บุญเรืองรอด ไปสุพรรณบุรี ,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ไป สมุทรสงคราม โดยยังไม่มีผู้เล่นเข้ามาเสริมนอกจากนี้ เอกลักษณ์ ทองกริต แบ็กซ้ายก็ติดโทษแบน

โจเซ่ ดาซิลวา น่าจะจัดตัวแบบรัดกุมที่สุดในเกมนี้โดยวางระบบ 4-1-4-1 มี วอน ยู-ฮยอน เป็นผู้รักษาประตู กองหลังจากซ้ายไปขวา ประดิษฐ์ ทวีไชย ,ทัศนา แช่มสะอาด ,ดิโอมานเด้ อดาม่า ,อภินันท์ แก้วปีลา และใช้ จุง โฮ-จิน เป็นตัวตัดเกม ส่วนแผงมิดฟิลด์จากซ้ายไปขวา วัชระ มหาวงค์ ,วรกร วังจันทร์ ,อรรถนพ ชัยแป้น ,ลักษณะ คำรืน ส่วนกองหน้าตัวเป้าวาง ไกรกิตติ อินอุเทน

ส่วน เอสซีจี เมืองทอง เป็นทีมเดียวในลีกขณะนี้ที่ยังไม่แพ้ใคร โดยมีผลงานชนะ 13 เสมอ 5 จาก 18 นัด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สลาวิซ่า โยคาโนวิช จะได้ภาณุพงศ์ วงศ์ษา เซนเตอร์ฮาร์ฟตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาแต่ก็ต้องเสีย รี ควาง-ชอน ที่โดนไล่ออกในเกมกับ ปลาทูคะนอง ไปอีก นอกจากนี้ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็ติดโทษแบนในเกมนี้เช่นกัน

สภาพทีม “กิเลนผยอง” จะยังไม่สามารถใช้งาน อัดนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ที่ยังเจ็บอยู่แต่อาจจะได้ เอดิวัลโด้ โรฮาส กองหน้าทีมชาติโบลิเวียที่ผ่านความฟิตประเดิมสนามได้เป็นนัดแรก

เทรนเนอร์ ชาวเซอร์เบียจะปรับมาใช้ระบบ 4-4-2 ในเกมนี้ กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แนวรับจากซ้ายไปขวา มงคล นามนวด ,ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ,อาทิตย์ ดาวสว่าง ,ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ,มิดฟิลด์จากซ้ายไปขวา เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ,ดาโญ่ เซียก้า ,ดัสกร ทองเหลา ,จักรพันธ์ พรใส คู่หน้า เอดิวัลโด้ โรฮาส และ ธีรศิลป์ แดงดา

 โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555
18:00 น. บี อีซี เทโรศาสน  พบ   วัว ชน ยูไนเต็ด
   
18:00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี  พบ   ชลบุรี เอฟซี    

18:00 น. ที ทีเอ็ม เชียงใหม่  พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
   
18:00 น.  พัทยา ยูไนเต็ด  พบ   เชียงราย ยูไนเต็ด    

19:00 น. อินทรี -เพื่อนตำรวจ เอฟซี  พบ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook