กิเเลนยังแรง!บุกต้อนทีทีเอ็มสบาย3-0รั้งจ่าฝูงต่อ

กิเเลนยังแรง!บุกต้อนทีทีเอ็มสบาย3-0รั้งจ่าฝูงต่อ

กิเเลนยังแรง!บุกต้อนทีทีเอ็มสบาย3-0รั้งจ่าฝูงต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยังรักษาสถิติไม่พ่ายทีมใดในซีซั่นนี้ต่อไปหลังบุกไปไล่ต้อนเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ สบายเท้า 3-0 ปิยพล บรรเทา, ดาโญ่ เซียก้า และจักรพันธ์ พรใส ช่วยกันยิงคนล่ะลูกให้ทีมคว้าสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0 - เอสซีจี เมืองทองฯ 3

ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เจ้าถิ่น "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เอฟซี ต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ โดยเกมนี้ ทีทีเอ็มส่ง เจษฎา บุญเรืองรอด เป็นเพลย์เมกเกอร์ โดยมี ไกรกิตติ อินอุเทน ยืนหน้าเป้า ขณะที่ เมืองทองฯ ไร้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งที่ติดโทษแบนโดยหน้าเป้ายังวาง ธีรศิลป์ แดงดา โดยมี อัดนัน บาราคัต, จักรพันธ์ พรใส และดาโญ่ เซียก้า คอยปั้นเกม

เกมสิบนาทีแรกเจ้าถิ่นเปิดเกมรุกไม่เกรงกลัวศักดิ์ศรีของอดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์สองสมัย น.13 เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ลุ้นจากฟรีคิกกว่า30หลา มงคล นามนวด แบ็กซ้ายอาสายิงไกลแต่บอลไม่ผ่านมือ สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน นายทวารเจ้าถิ่นทีรับได้สบาย

น.20 เป็นโอกาสทำประตูของ ทีทีเอ็ม บ้างคราวนี้ต่อเกมรุกขึ้นมาสวยงามบอลมาถึง ลักษณะ คำรืน ทางด้านซ้ายก่อนจะตัดสินใจยิงด้วยขวานอกกรอบ20หลาปั้นบอลหลุดกรอบออกไปชนิดได้ลุ้น ถัดมาแค่นาทีเดียว เลอันโดร ดา ซิลวา หัวหอกตัวใหม่ทีทีเอ็มหลุดเข้าไปยิงด้วยซ้ายแต่บอลไม่ผ่าน กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดีกรีทีมชาติไทยปัดออกไปได้

น.26 ทีมเยือนพลาดโอกาสขึ้นนำเมื่อ สารัช อยู่เย็น ส่งบอลเข้าเสียบตาข่าย แต่ผู้ตัดสินเป่าเป็นจังหวะฟาลว์ก่อนหน้านั้นหลัง "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ไปเข้าสกัดใส่แนวรับเจ้าถิ่น

น.40 เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ ปิยพล บรรเทา ทำชิ่งกับ อัดนัน บาราคัต บอลหลุดเข้าไปในกรอบก่อนที่ ปิยพล จะตวัดยิงเร็วด้วยซ้ายบอลเข้าประตูไปให้ทีมเยือนบุกมานำ ทีทีเอ็ม 1-0

ช่วงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก ดัสกร ทองเหลา ห้องเครื่องกัปตันทีมเยือนได้ปั่นบอลกว่า25หลาบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้เสียว จบครึ่งแรก เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมานำเจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่สองนาที กิเลนผยอง เกือบได้ประตูนำห่างเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา หลุดกับดักล้ำหน้าของเจ้าถิ่นเข้าไปซัดด้วยขวาแต่บอลดันไปเข้าข้างตาข่ายแบบน่าเสียดาย

น.53 เอสซีจี เมืองทองฯ เปลี่ยนบ้างส่ง เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ ลงไปทำเกมริมเส้นแทน อัดนัน บาราคัต

น.65 เป็นโอกาสอีกครั้งของทีมเยือนคราวนี้ ธีรศิลป์ แดงดา แทงบอลให้ เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ หลุดเข้าไปทางด้านซ้ายก่อนจะยิงหลุดกรอบออกไป สองนาทีถัดมา เอกภูมิ ได้โอกาสซัดอีกหนแต่บอลก็ออกหลังออกไป

น.69 จนแล้วจนรอด เอสซีจี เมืองทองฯได้ประตูนำห่าง 2-0 เป็นจังหวะที่ ปิยพล บรรเทา ได้บอลหลุดไปในกรอบก่อนจะหักบอลเข้ากลางมาให้ ดาโญ่ เซียก้า แปด้วยซ้ายผ่านมือ สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน นายประตูเจ้าถิ่นเข้าไปอย่างสวยงาม

น.73 ทีมเยือนยิ่งเล่นยิ่งดีและมาได้ประตูนำห่างอีก จากการต่อเกมตรงกลางอันสุดสวย สารัช อยู่เย็น จ่ายบอลตัดแนวรับให้ จักรพันธ์ พรใส วิ่งเข้ามาวิ่งด้วยซ้ายเข้าไปให้ เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมานำห่างเจ้าถิ่น 3-0

น.76 ทีมเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ เปลี่ยนตัวเอา ธีรศิลป์ แดงดา ที่วันนี้ไม่มีชื่อเป็นผู้ทำประตูออกแล้วส่ง โคเน่ โมฮัมเหม็ด ลงมาเล่นแทนจากนั้นอีกสองนาทีส่ง เอดิวัลโด้ โรฮาส ดาวยิงโบลิเวียตัวใหม่ลงมาเล่นแทน สารัช อยู่เย็น

น.85 ทีทีเอ็ม พยายามจะทวงประตูตีไข่แตกให้ได้คราวนี้เป็นโอกาสของ เลอันโดร ดา ซิลวา พาบอลตะลุยเดี่ยวเข้าไปยิงแต่บอลก็ไม่ตรงกรอบหลุดหลังไป

ช่วงท้ายเกมยังเป็นทีมเยือนที่ครองเกมและต่อบอลกันได้ดีกว่า แต่ไม่สามารถทำอะไรเพิ่มได้จบเกมเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ บุกมาคว้าชัยเหนือ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 3-0 คว้าอีกสามแต้มนำโด่งเป็นจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 28 กรกฎาคม 2555
- บีอีซี เทโรศาสน  ชนะ   วัวชน ยูไนเต็ด 2-1
   
- สมุทรสงคราม เอฟซี  ชนะ   ชลบุรี เอฟซี 1-0   

- ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  แพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 0-3
   
- พัทยา ยูไนเต็ด  เสมอ   เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2   

- อินทรี -เพื่อนตำรวจ เอฟซี  เสมอ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook