มันโช่เชื่อเรือต้องเสริมแย้มอีก2วีคอาจเห็นแข้งใหม่

มันโช่เชื่อเรือต้องเสริมแย้มอีก2วีคอาจเห็นแข้งใหม่

มันโช่เชื่อเรือต้องเสริมแย้มอีก2วีคอาจเห็นแข้งใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มันโช่" เชื่อทีมต้องเสริมทัพเพิ่ม หากหวังป้องกันแชมป์ พร้อมแย้มอีก 2 สัปดาห์อาจได้เห็นแข้งใหม่ชูเสื้อหราในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เชื่อมั่นว่าต้นสังกัดจำเป็นต้องเสริมความแข็งแกร่งในขุมกำลังของผู้เล่นในการป้องกันแชมป์ในฤดูกาลหน้า

พร้อมกับแย้มว่าภายใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้แฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" อาจจะได้เห็นนักเตะหน้าใหม่เข้ามาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ก็เป็นได้ หลังจากที่ในขณะนี้ยังไม่มีผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมเลยแม้แต่คนเดียว

อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน กล่าวถึงการเสริมทัพของสโมสรในเพื่อป้องกันแชมป์บีกในฤดูกาลหน้าว่า "เราทำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว แต่ในปีนี้เราต้องพบกับงานที่ยากมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคุณมักจะต้องพบกับปัญหาเมื่อต้องการคว้าแชมป์ให้ได้อีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ผมจึงคิดว่าเราจำเป็นต้องพัฒนาทีมด้วยการคว้านักเตะใหม่บางคนเข้ามา ผมมั่นใจว่าบางทีใน 2 สัปดาห์ต่อจากนี้เราจะสามารถทำอะไรบางสิ่งบางอย่างกับนักเตะหน้าใหม่ เรากำลังเจรจากับผู้เล่นบางคนอยู่ แต่ในตลาดนักเตะมันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ราต้องใช้เวลา"

นอกจากนี้ "เรือใบสีฟ้า" ยังตกเป็นข่าวว่าเตรียมรื้อแผนในการทุ่มเงินซื้อตัว ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์พันธุ์บู๊ของ อาแอส โรม่า มาร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาต้องพลาดการได้ตัวดาวเตะรายนีไป และตัวนักเตะเองก็ตอสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" ไปจนถึงปี 2017 ซึ่งล่าสุด "มันโช่" ก็คิดว่าทีมน่าจะมีโอกาสคว้าตัวดาวเตะทีมชาติอิตาลีมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1,200 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook