ปูด!ไก่ทาบเซซาร์เฝ้าเสา

ปูด!ไก่ทาบเซซาร์เฝ้าเสา

ปูด!ไก่ทาบเซซาร์เฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอเย่นต์ เผย "ไก่เดือยทอง" ดำเนินการทาบ เซซาร์ เฝ้าเสา รอยื่นข้อเสนอเป็นทางการ หลังโดน ลียง หักอกแผนคว้า โยริส

โจซิอัส คาร์โดโซ เอเย่นต์ของ ฮูลิโฮ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา เผยว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ ทีมใน พรีเมียร์ลีก กำลังเจรจาคว้าลูกค้าแข้งของเขาไปร่วมทีม หลังมือกาวบราซิเลียนรายนี้ส่อแววหมดอนาคต จากการที่ทัพ "งูใหญ่" เพิ่งคว้าตัว ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ด้วยค่าตัว 11 ล้านยูโร (ราว 440 ล้านบาท) นายทวารดาวรุ่งจาก อูดิเนเซ่

คาร์โดโซ่ ให้สัมภาษณ์ผ่าน ตุ๊ตโต้ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำในแดนมะกะโรนี ว่า "ตอนนี้เขา เซซาร์ ยังอยู่ที่ อินเตอร์ เขาไม่ต้องการไปบราซิล และตลาดซื้อ-ขาย ที่นั่นก็ได้ปิดแล้วด้วย มีบางสโมสรได้ติดต่อเรามา แต่เราบอกให้พวกเขาได้ติดต่อโดยตรงไปที่ อินเตอร์ ซึ่งถือสิทธิ์ในตัวนักเตะอยู่ ยังไม่มีอะไรแน่นอนในตอนนี้ มีการเจรจาจาก ท็อตแน่ม เข้ามา แต่ทางลอนดอนก็ยังไม่ได้ทำอะไรที่เป็นทางการ"

เซซาร์ ยังได้ปฏิเสธข้อความใน เฟชบุ๊ค โซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดัง ในทำนองที่ว่า เขาได้ตกลงใจแล้วที่จะย้ายออกจาก "เนรัซซูรี่" โดยที่เจ้าตัวไม่ได้เป็นคนโพสต์ โดยจะประกาศทันทีด้วยตนเองถ้ามีความเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้นเกี่ยวกับการย้ายทีม

ทั้งนี้ นอกจาก มือกาววัย 32 ปีแล้ว ทัพ "ไก่เดือยทอง" ยังได้ทาบทาม ฮูโก้ โยริส นายทวารมือ 1 จาก โอลิมปิก ลียง ใน ลีก เอิง แต่เป็นที่คาดว่าทีมดังจากแดนน้ำหอมจะยังเก็บมือกาวรายนี้ไว้ใช้งานต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook