ฉลามชลงาบ ติอาโก้ หอกเเซมบ้าเข้ารังเรียบร้อย

ฉลามชลงาบ ติอาโก้ หอกเเซมบ้าเข้ารังเรียบร้อย

ฉลามชลงาบ ติอาโก้ หอกเเซมบ้าเข้ารังเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล รองจ่าฝูง ไทยพรีเมียร์ลีก ปิดดีลกับการล่าตัว ติอาโก้ คุนญ่า ทั้งนี้เจ้าตัวตกลงที่จะย้ายมายังถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม เรียบร้อยแล้ว โดย เตรเช่ ทีมในลีกบราซิล ส่วนตัวแล้วตนรู้สึกดีที่มาค้าแข้งให้กับทีม ทั้งนี้จะนำความสำเร็จมาสู่ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ ฉลามชล รองจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดสมความปราถนา เมื่อ ติอาโก้ คุนญ่า หัวหอกเลือดแซมบ้า ตกลงจรดปากกาเซ็นสัญญาเข้าสังกัด ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อย ในเช้าวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคมนี้  ทั้งนี้ เจ้าตัว ย้ายจากสโมสร "เตรเช่" ทีมจากลีกบราซิล โดยคาดว่าคว้านักเตะรายนี้จะมาช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ พิภพ อ่อนโม้ กองหน้าของทีม อีกทั้งหวังช่วยพาทีมลุยศึกในเลกสอง และเพื่อการไล่ล่าแชมป์ในศึกไทยลีก
 
อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 27 ปี ที่เดินทางมาทดสอบฝีเท้าตั้งแต่วันที่ 29 ก.ค. ที่ผ่านมาและยังโชว์ได้อย่างดีเยี่ยม โดยทำให้ "ฉลามชล" ไม่รอช้าที่จะดึงหัวหอกรายนี้มายังถิ่น ชลบุรีสเตเดี้ยม ทันที พร้อมกันนี้ "ติเอโก้" ยังกล่าวต่ออีกว่า "ตนรู้สึกดีใจและมีความสุขมากที่ได้มาค้าแข้ง กับสโมสรที่มีคุณภาพเช่นนี้ และได้ร่วมทีมกับนักเตะทีมมีความสามารถอีกมากมาย ขณะนี้ตนยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามแห่งนี้ ส่วนตัวแล้วตนจะขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อนำความสำเร็จมาสู่สาวก บลู ชาร์ค ให้ได้" ขณะที่ "ติอาโก้" จะสวมเสื้อให้กับต้นสังกัดด้วยหมายเลข 37

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook