เปแอสเชเตรียมทุ่ม1,600ซิวลูคัสตัดหน้าผี,งู

เปแอสเชเตรียมทุ่ม1,600ซิวลูคัสตัดหน้าผี,งู

เปแอสเชเตรียมทุ่ม1,600ซิวลูคัสตัดหน้าผี,งู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาอีกแล้ว! เปแอสเช เตรียมตัดหน้า ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อินเตอร์ มิลาน คว้าตัว ลูคัส คาดพร้อมทุ่ม 1,600 ล้านบ.ใฝห้ เซา เปาโล พิจารณา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ทีมอภิอัครมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมตัดหน้า ทั้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ ลีก และ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากกัลโช่ เซเรีย อา คว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกดาวรุ่งชาวบราซิลจากสโมสร เซา เปาโล มาร่วมทัพให้ได้

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า ดาวเตะแซมบ้า เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายในสัปดาห์นี้ เพื่อย้ายเข้ามาเป็นนักเตะคนใหม่ของทัพ "ปีศาจแดง" โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่เคยยื่นข้อเสนอ 27 ล้านยูโร (1,080 ล้านบาท) มาให้ เซา เปาโล พิจารณามาแล้ว เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการคนดังของ เปแอสเช ได้เข้าพบกับ วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ของนักเตะ เพื่อเจรจาถึงความไปได้ในการซื้อขายครั้งนี้ โดยคาดว่า เปแอสเช นั้นพร้อมทุ่มเงินสูงถึง 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวดาวเตะวัย 19 ปี รายนี้ มาร่วมทัพให้ได้

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญของการคว้าตัว ลูคัส ในคราวนี้ของ เปแอสเช ไม่ใช่ในเรื่องของเงิน แต่ว่าเป็นเรื่องของ โควต้า นักเตะอียู ที่ลีก ฝรั่งเศส อนุญาตให้ส่งลงสนามได้เพียงแค่ 4 คนเท่านั้น โดยตอนนี้ เปแอสเช มีโควต้า ตรงนี้ เต็มแล้ว ได้แก่ ติอาโก้ ซิลวา, อเล็กซ์, แม็กซ์เวลล์ และ มิลาน บิเซวัช  ทำให้คาดว่าพวกเขาอาจต้องรอถึง ตลาดนักเตะเดือนมกราคม เลยทีเดียว หากจะเอาตัว ลูคัส มาเป็นนักเตะของทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook