วัวชนพลาดโดนกว่างตามเจ๊า,ทีทีเอ็มมีฮึดไล่ตีเสมออาร์มี่

วัวชนพลาดโดนกว่างตามเจ๊า,ทีทีเอ็มมีฮึดไล่ตีเสมออาร์มี่

วัวชนพลาดโดนกว่างตามเจ๊า,ทีทีเอ็มมีฮึดไล่ตีเสมออาร์มี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอกับ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 โดยได้เจ้าบ้านต้านไม่อยู่ขึ้นนำ 2 ครั้ง แต่ก็เก็บได้แต้มเดียวเสมอกัน 2 - 2 ส่วนอีกคู่ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ยังสานต่อผลงานที่ดีต่อไปได้ ด้วยการเปิดบ้านไล่เจ๊า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไปได้ 2 - 2 เช่นเดียวกัน

วัวชน ยูไนเต็ด - เชียงราย ยูไนเต็ด 2 - 2

ศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 12 ส.ค.ที่สนามติณสูลานนท์ วัวชน ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับ 11 ของตารางซึ่งเกมนี้ "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ จัดชุดใหญ่รับมือทีมจากเมืองเหนือนำโดย ไชยรัตน์ หมัดศิริ, วีรยุทธ จิตขุนทด, ไดกิ ฮิกูชิ และ รังสรรค์ รูปเหมาะ ขณะที่ทีมเยือนนำมาโดย นันทวัฒน์ แทนโสภา, เจษฎา จิตสวัสดิ์, ธีรศักดิ์ โพธิ์อ้น, สุรชาติ สิงห์โหง่น และ อิศวะ สิงห์ทอง
 
ครึ่งแรกเจ้าบ้านเปิดเกมรุกเข้าใส่ทันทีที่ผู้ตัดสินให้สัญญาณเริ่มเล่น เพียงแค่ 15 นาที วัวชน ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะฟรีคิกทางกราบขวาของ พิเชษฐ์ สาดีน ที่เปิดบอลมาหน้าประตู โคเน่ เซย์ดู วิ่งเข้ามาโขกตุงตาข่าย
 
ถัดมาเพียง 3 นาที ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ โคเน่ เซย์ดู ไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้เป็นจุดโทษ  จูเลี่ยน ดาซิลวา ยิงให้ เชียงราย ตามตีเสมอ 1-1 จากนั้นเจ้าบ้านยังคงเดินหน้าบุกอย่างต่อเนื่อง นาที 33 วัวชน ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จาก พิเชษฐ์ สาดีน ที่ยิงไกลระยะ 20 หลาเข้าประตูไปอย่างสวยงาม
 
ครึ่งหลังทีมเยือนแก้เกมมาดีเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เยอะกว่า นาที 59 เชียงราย ได้ประตูตีเสมอ 2-2 จากจังหวะที่กองหลังวัวชนเช็กล้ำหน้าผิดพลาด เอ็นโวโคโล่ อาศัยความเร็วลากเข้าไปยิงให้ เชียงราย ตามตีเสมอได้สำเร็จ จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำประตูได้จบเกม วัวชน ยูไนเต็ด เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ประตู

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ - อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2 - 2

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม สมโภช 700 ปี “พยัฆล้านนา”ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ทีมบ๊วย เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “สภาพบุรุษวงจักร”อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เจ้าถิ่นยังคงยึดผู้เล่นตัวหลักจากแมตช์ที่แล้วลง
 
สนามโดยใช้งาน เลโอนาโด เฟอร์ไรร่า ยืนเป็นกองหน้าล่าตาข่ายคู่กับไกรกิตติ อินอุเทน ฝั่งทีมเยือนเตรียมหวังเก็บสามแต้มเพื่อทำคะแนนเกาะกลุ่มหัวตารางให้ได้ ใช้งาน ฟาบิโอ ล่าตาข่ายคู่กับ จักรพงษ์ สมบูรณ์
 
เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าเพียง 5 นาทีแรก ฟาบิโอ กองหน้าของทีมได้จังหวะพลิกบอลยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษระยะประมาณ 20 หลาบอลพุ่งข้ามคานไปไกล ถัดมานาทีที่ 10 อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ ของอาร์มี่ ยิงฟรีคลิกจากมุมเขตทาด้านขวาบอลพุ่งตรงตัวสิทธิพงษ์ มะนาวหวาน นายทวารเจ้าถิ่น
 
น.21 กลายเป็น ทีทีเอ็ม เจ้าถิ่นที่ได้ประตูขึ้นนำก่อนจากการเปิดบอลยาวทางริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษแล้วเป็น เลโอนาโด เฟอร์ไรร่า เบียดกองหลังทีมเยือนขึ้นโหม่งเข้าประตูไป เจ้าถิ่นนำ 1-0
 
น.26 อาร์มี่ฯทีมเยือนมีโอกาสได้ประตูตีเสมอเมื่อได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ทัศนา แช่มสะอาด กองหลังเจ้าถิ่นเกี่ยวขา ฟาบิโอ ล้มลงในเขตโทษผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที แต่ ณรงค์ จันทร์เสวก รับหน้าที่ยิงไปติดเซฟสิทธิพงษ์ มะนาวหวาน ชวดได้ประตูตีเสมออย่างน่าเสียดาย
 
หลังจากนั้น อาร์มี่ฯเปิดเกมบุกมากขึ้น นาทีที่ 40 ดานิเล่ อินวิซิเบเล่ ได้จังหวะยิงนอกกรอบบอลติดบล็อกกองหลังเจ้าถิ่นออกหลัง และจากลูกเตะมุม ณรงค์ จันทร์เสวก เปิดเข้ามาให้ ดานิเล่ อินวิซิเบเล่ โหม่งคนเดียวจ่อๆแต่บอลพุ่งตกพื้นไปตรงตัว สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน นายทวารเจ้าถิ่นรับไว้ได้ น.45 อาร์มี่ฯได้ลุ้นอีกครั้ง ฟาบิโอ ลากบอลเข้ามายิงด้วยขวาหน้ากรอบเขตโทษระยะเกือบ 30 หลา บอลพุ่งเฉี่ยวเสาออกหลังไปนิดเดียว
 
ครึ่งหลังทั้งสองทีมมีปัญหาในการคอนโทนบอลเพราะมีฝนตกลงมาตั้งแต่ปลายครึ่งแรก นาทีที่ 49 อรรถนพ ชัยแป้น ของเจ้าถิ่นได้ยิงด้วยขวานอกเขตโทษแต่ยังไปติดเซฟ โกสินทร์ เหมบุตร นายทวารทีมเยือน
 
น.53 อาร์มี่ฯได้ลุ้นบ้าง อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ เปิดฟรีคลิกจากมุมธงด้านซ้ายบอลเลยลึกมาถึงเสาสอง ฟาบิโอ พยายามยิงแต่โดนบอลไม่ดีจึงเลยออกหลังไป และแล้วความพยามยามของอาร์มี่ฯก็ประสบผลสำเร็จเมื่อมาได้ประตูตีเสมอแบบ
 
โชคช่วยในนาทีที่ 65 จากจังหวะที่ ปกาศิต แสนสุข เปิดบอลมาจากริมเส้นครึ่งสนามฝั่งขวาบอลพุ่งเข้ามาในเขตโทษ สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน ออกมาชกบอลแต่โดนบอลไม่ดีบอลเลยปลิ้นเข้าประตูไป ทำให้อาร์มี่ฯ ตามตีเสมอเป็น 1-1
น.73 เจ้าถิ่น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะลูกตั้งเตะจากวงกลมกลางสนามแล้วมีผู้เล่นเจ้าถิ่นโหม่งเช็ดหนึ่งจังหวะ บอลมาตกหน้า เอกอาทิตย์ สมจิตร ยิงด้วยขวาจ่อๆเข้าประตู เจ้าถิ่นนำ 2-1
 
น.79 อาร์มี่ฯมาตามตีเสมอได้ทันควัน อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ เปิดลูกเตะมุมฝั่งขวา โทนี่ คอสต้า โหม่งตั้งมาที่เสาแรก แล้วเป็นณรงค์ จันทร์เสวก โหม่งซ้ำอีกครั้งเข้าประตูไปให้ทีมไล่มาเป็น 2-2 น.83 เจ้าถิ่นได้ยิงจาก เอกอาทิตย์ ถัดมานาทีเดียวทีมเยือนได้จังหวะโต้กลับ  กฤษฎา เก็นเดม ยิงแต่ติดเซฟของ วอน ยู ฮยอน
 
ท้ายเกมทีทีเอ็ม มีโอกาสได้ประตู เอกอาทิตย์ มาบอลลุยมาทางฝั่งซ้าย แล้วเปิดเข้ากรอบเขตโทษ บอลชุลมุนทะลักมาถึง เลโอนาโด เฟอร์ไรร่า ได้ยิงแต่เตะบอลไม่ดีทำให้ชวดได้ประตู เวลาที่เหลือไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้จบเกมจึงเสมอแบ่แต้มกันไป 2-2
 
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
ทีทีเอ็ม เชียงใหม่: สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน(น.67 วอน ยู ฮยอน),ทัศนา แช่มสะอาด,จุน โฮ จิน,ไกรกิตติ อินอุเทน,ศักดา ชุติภัคพงศ์,อภินันท์ แก้วปีลา,ลักษณะ คำรืน(น.72พัฒนา ซอกจอหอ),เอกลักษณ์ ทองกริต(C),อรรถนพ ชัยแป้น,เลโอนาโด เฟอร์ไรร่า,เอกอาทิตย์ สมจิตร
 
อาร์มี่ ยูไนเต็ด:โกสินทร์ เหมบุตร,อเล็กซานโดร อัลเวส,จักรพงษ์ สมบูรณ์,ฟาบิโอ บลาโบซ่า(น.63 บิยอน),ดานิเล่ อินวิซิเบเล่(น.44 กฤษฎา เก็นเดม),โทนี่ คอสต้า,ปกาศิต แสนสุข,ณรงค์ จันทร์เสวก,ปวริศร์ แสนสุข,อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์,ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม(C)

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2555

FT ชลบุรี เอฟซี ชนะ  อินทรี เพื่อนตำรวจ 1-0
     
FT เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ชนะ  พัทยา ยูไนเต็ด 3-2

FT โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี  แพ้  เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 0-1

FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-2
 
FT วัวชน ยูไนเต็ด เสมอ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook