บีร็อดหวังเซ็นแข้งเพิ่มอีกก่อนเปิดซีซั่น

บีร็อดหวังเซ็นแข้งเพิ่มอีกก่อนเปิดซีซั่น

บีร็อดหวังเซ็นแข้งเพิ่มอีกก่อนเปิดซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซื้อไปนิดเดียวเอง! ''บีร็อด'' เผย เตรียมเล็งแข้งเสริม ''หงส์แดง'' ก่อนตลาดปิด แพ็คกำลังลุยซีซั่นหน้า พร้อมประทับใจผลงาน 2 เกมแรก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่ายังคงต้องการที่จะคว้านักเตะอีก 2-3 คนมาร่วมทัพก่อนที่ตลาดซื้อ-ขาย จะปิดตัวลงในเดือน ส.ค.นี้

เพื่อเตรียมพร้อมสู้ศึกในซีซั่นหน้าต่อไป หลังเพิ่งเซ็นสัญญาคว้านักเตะแค่เพียงสองคนอย่าง ฟาบิโอ บอรินี่ จาก โรม่า และ โจ อัลเลน จาก สวอนซี เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือป้ายแดงแห่งทัพ "หงส์แดง" ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "เราหวังว่าจะคว้าตัวนักเตะมาเพิ่มอีกในอาทิตย์นี้ เห็นได้ชัดว่าเราไม่ได้ซื้อนักเตะมามากมาย และก็มีผู้เล่นหลายคนที่ย้ายออกไป เรายังมีหลายอย่างที่ต้องทำภายในทีม และอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหลังเดือน ส.ค.นี้ เราจะต้องมุ่งมั่นไปด้วยกัน และเริ่มต้นฤดูกาลหน้าที่ดี"

"นักเตะที่เรามีอยู่ได้พัฒนาขึ้นมาก ผมรู้สึกพอใจอย่างยิ่งกับทัศนคติภายในทีมตั้งแต่ที่ผมได้ก้าวเท้าเข้ามา มันยังคงเป็นเรื่องยากเพราะว่ามีนักเตะหลายคนเรียกฟอร์มกลับมาได้ไม่พร้อมกัน แต่เราก็ได้ผ่านเกมอย่างเป็นทางการมาแล้วสองนัด

และผมก็รู้สึกมีกำลังใจกับสิ่งที่ผมได้เห็น แน่นอนที่สุดว่าเรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี และเราก็ตั้งหน้าตั้งตารอคอยเกมแรกในฤดูกาลหน้า เราจะเริ่มต้นด้วยผลการแข่งขันที่ดี" เทรนเนอร์เลือดไอริช ร่ายยาว

สำหรับทัพ "เดอะ ค็อป" จะมีคิวลงเตะนัดแรกของ ลีกประจำแดนผู้ดี โดยจะออกไปเยือน เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันที่ 18 ส.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook