ลีโอชี้ถ้าแห้วบัลลงดอร์ขอใครก็ได้ที่ไม่ใช่โด้

ลีโอชี้ถ้าแห้วบัลลงดอร์ขอใครก็ได้ที่ไม่ใช่โด้

ลีโอชี้ถ้าแห้วบัลลงดอร์ขอใครก็ได้ที่ไม่ใช่โด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิโอเนล เมสซี่ เชียร์ให้ อิเนียสต้า หรือ ชาบี ลุ้นรางวัลบัลลงดอร์ หากตนแห้ว ยืนยันไม่มีปัญหาใดๆ กับ "เจ็ทโด้"

ลิโอเนล เมสซี่ เพลเมคเกอร์ตัวเทพของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงให้สัมภาษณ์ยอมรับแต่โดยดีว่าถ้าตนจะมีอันต้องชวดรางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในปีนี้

ตนก็หวังว่าดาวเตะร่วมอาชีพที่ได้รับรางวัลจะไม่ใช่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด โดยหวังให้เป็นทางเพื่อนร่วมทัพ "บาร์ซ่า" อย่าง อันเดรียส อิเนียสต้า หรือ ชาบี เอร์นานเดซ ได้รับรางวัลดังกล่าวมากกว่า

จอมทัพวัย 25 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โรนัลโด้ นะ ประเด็นที่เกิดขึ้นในช่วงก่อนหน้านี้มีต้นตอมาจากสื่อทั้งนั้นแหล่ะ ผมไม่ได้ต้องการแข่งกับ โรนัลโด้ หรือมีอะไรที่ต่อต้านเขา เราทั้ง 2 ไม่ได้มีความโกรธแค้นซึ่งกันและกัน แถมยังเคารพกันด้วยซ้ำ แต่ถ้าผมพลาด บัลลงดอร์ ผมคงอยากให้ อิเนียสต้า หรือ ชาบี รับรางวัลนี้มากกว่า เนื่องจากพวกเขาประสบความสำเร็จมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมาทั้งในส่วนของ ยูโร และ เวิลด์ คัพ"

"มันชัดเจนอยู่แล้วแหล่ะว่า โรนัลโด้ เป็นนักเตะชั้นยอด เช่นเดียวกับ อิเกร์ กาซิยาส (ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด) ที่ความจริงแล้วสมควรได้รับรางวัลด้วยเช่นเดียวกัน แต่ผมมีความสัมพันธ์ที่แนบแน่นกับเพื่อนร่วมทีมของผมมากกว่า" เมสซี่ ร่ายยาว

สำหรับ ฟีฟ่า นั้นได้มีการประกาศรายชื่อของผู้เล่น 3 คนสุดท้าย ที่มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ประกอบไปด้วย เมสซี่, อิเนียสต้า และ โรนัลโด้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook