หงส์-ไก่ตาละห้อย!นักบุญปาดหน้าสอยรามิเรซ

หงส์-ไก่ตาละห้อย!นักบุญปาดหน้าสอยรามิเรซ

หงส์-ไก่ตาละห้อย!นักบุญปาดหน้าสอยรามิเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง", "ไก่" ตาละห้อย! โดน "นักบุญ" ปาดหน้ากระชาก "รามิเรซ" ปีกจอมเลื้อยอุรุกวัย เข้ารัง ค่าตัวทุบสถิติสโมสร 600 ล้านบาท

เซาธ์แฮมป์ตัน น้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาแรงแซงทางโค้ง หลังทุ่มเงินทุบสถิติสูงสุดของสโมสร กระชากตัว กาสตัน รามิเรซ ปีกทีมชาติอุรุกวัย มาเสริมความดุดันให้แนวรุกเป็นที่เรียบร้อย หลัง โบโลญญ่า ตอบตกลงรับข้อเสนอจำนวน 15 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ส.ค. ที่ผ่านมา เหลือแค่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ปีกจอมเลื้อยวัย 21 ปี กล่าวถึงแรงจูงใจในการโยกมาร่วมทัพ "นักบุญ" ว่า "พวกเขาเชื่อ มั่นใจในตัวผม เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือทีมที่กำลังเติบโตขึ้นมาอย่างแข็งแกร่ง เซาธ์แฮมป์ตัน คือน้องใหม่ของลีกสูงสุดอังกฤษ และเพิ่งกลับมาก่อร่างสร้างตัวมาได้ไม่นาน ผมจะเติบโตไปพร้อมกับทีมนี้ มันกระตุ้นความตื่นตัวให้ผมได้ดีมาก แม้ว่ามันออกจะดูแปลกๆ ไปหน่อยก็ตาม"

พร้อมกันนี้ รามิเรซ สารภาพตามตรงว่าด้วยผลตอบแทนมูลค่ามหาศาล ทั้ง ค่าเหนื่อยมูลค่า 2 ล้านยูโรต่อปี (80 ล้านบาท) และเงินกินเปล่าสำหรับการย้ายสังกัดอีก 1 ล้านยูโร (40 ล้านบาท) ทำให้การเก็บข้าวของมาร่วมงานกับทีมดังแห่งแดนใต้ เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว "มันคือข้อเสนอที่ผมไม่อาจปฏิเสธได้ พวกเขาให้ค่าตอบแทนที่เยอะมากๆ"

สำหรับ รามิเรซ ลงรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ไปแล้ว 9 นัด สร้างสีสันการเล่นเกมรุกได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ตลอดช่วงที่โยกมาค้าแข้งในถิ่นเรนาโต้ ดัลลาร่า ตั้งแต่ปี 2010 ลงสนามไป 58 นัด ซัดไป 12 ประตู และเคยได้รับการทาบทามจากบรรดาบิ๊กเนมแห่งเกาะอังกฤษ อาทิ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาก่อนหน้านี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook