รับทรัพย์อีก!Bwinเซ็นพันธมิตรผี3ปี

รับทรัพย์อีก!Bwinเซ็นพันธมิตรผี3ปี

รับทรัพย์อีก!Bwinเซ็นพันธมิตรผี3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทรัพย์เข้าคลังอีกหลังเซ็นเป็นพันธมิตรกับบีวิน (Bwin) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการพนันแบบออนไลน์ชื่อดังของทวีปยุโรป โดยที่ไม่เปิดเผยมูลค่าตัวเลขของสัญญา

บีวิน (Bwin) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการพนันแบบออนไลน์ชื่อดังของทวีปยุโรป ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกผู้ดี 19 สมัย เป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอย่างยิ่งสาวก"เร้ด เดวิลส์"ได้ลองแทงกัน

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานข่าวว่า! บีวิน(Bwin) บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านการพนันแบบออนไลน์ชื่อดังของทวีปยุโรป ได้ทำการเซ็นสัญญาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอล"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัย เป็นระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน ซึ่งจะเปิดโอกาสให้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสี่ยงโชคโดยเฉพาะอย่างยิ่งบรรดาเหล่าสาวก"เร้ด เดวิลส์"ได้ลองแทงกัน

อย่างไรก็ตาม บีวิน ซึ่งเป็นสปอนเซอร์บนชุดแข่งให้กับ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขข้อตกลงครั้งนี้มีมูลค่าเท่าใด ด้าน ริชาร์ด อาร์โนลด์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ"ผีแดง" กล่าวว่า!"บีวิน ได้สร้างและมีชื่อเสียงที่น่าเลื่อมใส ในการเล่นพนันแบบออนไลน์ของทวีปยุโรป และแมนฯยูไนเต็ด ก็รู้สึกยินดีที่ได้นำโมเดลนั้นเผยแพร่ไปทั่วไม่ใช่แค่กับแฟนบอล 76,000 คน ที่มายังโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด ในทุกๆเกมเท่านั้น แต่กับผู้ชมทั่วโลกที่มีจำนวนมหาศาลของเราด้วย"

"บีวิน เป็นผู้นำในตลาดของพวกเขา เช่นเดียวกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และด้วยเหตุนี้ รวมถึงการที่พวกเขามีความรู้ด้านฟุตบอลที่กว้างขวาง จึงเป็นสาเหตุที่ว่า ทำไมเราถึงเลือกที่จะเข้าร่วมกับบีวิน ซึ่งเราก็กำลังตั้งตารอที่จะประสบความสำเร็จจากการเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้"ริชาร์ด อาร์โนลด์ เผย! ขณะที่ทาง นอร์เบิร์ต ทูเฟลแบร์เกอร์ ประธานบริหารร่วมของบีวินดอตปาร์ตี้(bwin.party) ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของบีวิน เปิดเผยให้ฟังว่า!

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในทีมที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดของวงการกีฬา และมีฐานแฟนบอลทั่วโลกหลายร้อยล้านคนด้วยกัน ซึ่งเราเองก็มีความหลงใหลในฟุตบอล ที่เป็นหัวใจของแผนพัฒนาแบรนด์ระยะยาวของเรามาโดยตลอด ซึ่งมีแฟนบอลแมนฯยไนเต็ด ตามเชียร์นอกทวีปยุโรปถึง 569 ล้านคน ซึ่งนี่ทำให้เรามีโอกาสอันดี ที่จะนำเสนอโครงการร่วมกัน และสินค้าใหม่ๆในประเทศที่ยังไม่อนุญาตให้มีการนำเงินจริงๆมาพนันทางกีฬาในโลกออนไลน์"

"ฟุตบอลเป็นรากฐานสำหรับความสำเร็จระยะยาวของเรา เพราะมันทำเงินให้เราประมาณครึ่งหนึ่งของรายได้จากการพนันด้านกีฬาทั้งหมด ซึ่งเห็นได้จากเมื่อปี2011 อยู่ที่ 261 ล้านยูโร (ราว 10,440 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยข้อตกลงในครั้งนี้จะเป็นสิ่งที่เติมเต็มให้กับการเดินหน้าเข้าสู่สังคมการพนันของเรา เช่นเดียวกับการสนับสนุนการใช้เงินจริงๆในธุรกิจการพนัน"นอร์เบิร์ต ทูเฟลแบร์เกอร์ กล่าวในที่สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook