ดูดู้เชื่อปืนพลาดปล่อยเพอร์ซี่,ซง

ดูดู้เชื่อปืนพลาดปล่อยเพอร์ซี่,ซง

ดูดู้เชื่อปืนพลาดปล่อยเพอร์ซี่,ซง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''ดูดู้'' ชี้ ''ปืนใหญ่'' ผิดมหันต์ที่ปล่อยทั้ง ''อาร์วีพี'' และ อเล็กซ์ ซง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่ออาจถึงขั้นหลุดท็อปโฟร์พรีเมียร์ก็เป็นได้ แอบแย้มอยากหวนเล่นลีกผู้ดีอีกครา

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติ โครเอเชีย ของ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค ทีมดังในลีกยูเครน ชี้อดีตต้นสังกัดของตัวเองอย่าง อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำผิดร้ายแรง

ที่ปล่อย 2 นักเตะตัวหลักของทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์ และ อเล็กซ์ ซง ห้องเครื่องเลือดหมอผีออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เชื่ออาจส่งผลถึงขั้นหมดสิทธิ์ลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดของแดนผู้ดีในฤดูกาล 2012/2013 นี้เลยทีเดียว

ดาวยิงฉายา "ดูดู้" ที่ค้าแข้งกับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ในระหว่างปี 2007 - 2010 ที่ผ่านมาให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "นับเป็นความผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่ปล่อยตัวพวกเขา (ฟาน เพอร์ซี่, ซง) ออกจากทีมไป เพราะพวกเขาคือผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของฤดูกาลที่ผ่านมา

และนี่อาจส่งผลให้การจบในอันดับท็อปโฟร์ของทีมในฤดูกาลนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ อาร์เซน่อล ยังเป็นทีมที่ดี และผมมั่นใจว่าพวกเขาจะยังทำผลงานได้ดี เมื่อตอนที่พวกเขาเสีย ซามีร์ นาสรี่ และ เชส ฟาเบรกาส ไป ใครก็มองว่าพวกเขาต้องตกต่ำ แต่พวกเขาก็ยังจบอันดับท็อปโฟร์ได้

เมื่อฤดูกาลจบลงเราจะได้รู้ว่ามันเป็นความผิดพลาดหรือไม่ มันเป็นเรื่องน่าเศร้าที่เสีย 2 ผู้เล่นสำคัญไป แต่ก็ยังเชื่อได้ว่า อาร์เซน่อล จะเป็นทีมหัวแถวของพรีเมียร์ลีก ผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ย้ายมา อาร์เซน่อล เป็นผู้เล่นทั่วไป แต่ อาร์เซน่อล ทำให้พวกเขากลายเป็นยอดนักเตะได้

แต่พวกเขาไม่สามารถเก็บนักเตะให้ร่วมกันสร้างทีมที่ประสบความสำเร็จได้ มันเป็นแบบนี้ในทุกๆ ปี พวกเขาเสียนักเตะ ซื้อนักเตะใหม่ ปั้นจนได้ดี และก็ขายนักเตะเหล่านั้นไปอีกในปีต่อไป นั่นคือสาเหตุที่พวกเขาย่ำอยู่กับที่"

พร้อมกันนั้นอดีตหอก ปืนโต ยอมรับตรงๆ ว่าอยากย้ายกลับมาเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อีกครั้ง โดยให้ความเห็นว่า "มันคงจะดีมาก ถ้าพวกเขาดึงผมไปร่วมทีมอีกครั้ง แต่มันคงไม่ใช่ในแบบที่ผมคิดไว้ ผมเชื่อว่าตอนนี้ผมสามารถทำประตูสำคัญๆ ให้กับทีมได้ โดยไม่ต้องพึ่งอะไรเลย

ผมสามารถเรียกแต้มสำคัญมาให้ทีมได้ ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ขาดผู้เล่นแบบนี้ คุณไม่มีทางรู้ผมยังคิดถึงบรรยากาศและการเล่นในพรีเมียร์ลีก ผมคิดถึงมันโดยตลอด และหวังว่าวันหนึ่งจะได้กลับไปอีก"

ดูดู้ มีข่าวว่าอาจได้กลับมาค้าแข้งในลีกแดนผู้ดีอีกครั้งในฤดูกาล 2012/2013 นี้ แต่ยังไม่มีรายงานว่าทีมใดให้ความสนใจดึงเจ้าตัวมาร่วมทีม ขณะที่ผลงานของดาวยิงรายนี้กับ อาร์เซน่อล ในระหว่างที่ค้าแข้งอยู่คือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 67 เกม ยิงได้ 22 ประตู

ส่วนผลงานกับ ชัคเตอร์ฯ คือการย้ายไปร่วมทีมเมื่อปี 2010 ได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 58 เกม ยิงได้ 19 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook