เวนเกอร์ยอมแพ้เลิกล่าซาฮิน

เวนเกอร์ยอมแพ้เลิกล่าซาฮิน

เวนเกอร์ยอมแพ้เลิกล่าซาฮิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ ยกธงขาว! รับสภาพชวดได้ตัว ซาฮิน ค่อนข้างชัวร์แล้ว แย้มยังไม่หยุดช็อปเล็งหาแข้งฝีเท้าดีเสริมทัพอีกในบางตำแหน่ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอมรับว่าคงเป็นไปไม่ได้แล้วที่พวกเขาจะได้ นูริ ซาฮิน กองกลาง เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในรูปแบบยืมตัว โดยเขาเตรียมที่จะดึงตัวผู้เล่นฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีกแต่จะต้องเป็นนักเตะที่มีความพิเศษเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ "ไอ้ปืนใหญ่" เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ซาฮิน ไปร่วมทีมทว่าการพ่วงข้อเสนอขอซื้อขาดเข้าไปด้วยนั้นทำให้พวกเขาตกเป็นรองในทันทีเนื่องจาก "ราชันชุดขาว" ต้นสังกัดที่แท้จริงต้องการเพียงแค่ปล่อยยืมเท่านั้น ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ "หงส์แดง" กลายเป็นตาอยู่ที่มีโอกาสได้ตัวจอมทัพทีมชาติตุรกีไปเสริมทัพแทน

"ณ เวลานี้ มันไม่ได้มีชีวิตอยู่อีกแล้ว คุณจะสามารถไม่มีชีวิตอยู่และไม่ตายได้ด้วยอย่างนั้นหรือ มันเป็นไปไม่ได้" เวนเกอร์ กล่าวตัดพ้อหลังมีโอกาสชวดตัว ซาฮิน สูงมาก "เราจะดึงเฉพาะนักเตะที่มีอะไรพิเศษเข้ามาเสริมทีมเท่านั้น เรายังอยู่ในตลาดสำหรับนักเตะบางตำแหน่ง แต่โดยรวมแล้วเราก็เชื่อในขุมกำลังที่แข็งแกร่งมากของเรา"

"เรามีส่วนผสมที่ดีเพราะเรามีนักเตะประสบการณ์ในแดนกลางอย่าง (มิเกล) อาร์เตต้า และ (ซานติ) กาซอร์ล่า, อย่าง (โทมัส) โรซิชกี้ และพวกอายุน้อยอย่าง (อเล็กซ์) อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, (อารอน) แรมซีย์, (ฟรองซิส) โกเกแล็ง, (แจ็ค) วิลเชียร์ และหนึ่งหรือสองคนที่อยู่ในช่วงอายุนั้นอย่าง (อาบู) ดิยาบี้ ซึ่งเพิ่งจะกลับมา" กุนซือชาวฝรั่งเศสร่ายยาว

ขณะเดียวกันขรัวเฒ่าวัย 62 ปียังได้เปิดเผยด้วยว่าเขาหวังจะให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาความเร็วสูงจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับสโมสรเสียทีเนื่องจากพวกเขาต้องจะให้ดาวเตะรายนี้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป เช่นเดียวกับตัวนักเตะที่ก็อยากจะอยู่รับใช้ทีมต่อไปเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook