เรือจ่อซิวซินแคลร์เต็มแก่คาดชูเสื้อ28 ส.ค.นี้

เรือจ่อซิวซินแคลร์เต็มแก่คาดชูเสื้อ28 ส.ค.นี้

เรือจ่อซิวซินแคลร์เต็มแก่คาดชูเสื้อ28 ส.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลัง! สื่อปูด 28 ส.ค.นี้ ''เรือใบสีฟ้า'' จะบรรลุการซื้อ ซินแคลร์ จาก ''หงส์ขาว'' เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้แล้วที่ 310 ล้าน

สกาย สปอร์ต สื่อกีฬายักษ์ใหญ่แดนผู้ดีรายงานว่า สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกตัวจิ๊ดของ สวอนซี ซิตี้ ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าใกล้ที่จะย้ายไปสวมเสื้อของ "แชมป์เก่า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต็มแก่แล้ว

หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมตกลงค่าตัวกันได้เป็นเรียบร้อยอยู่ที่ 6.2 ล้านปอนด์ (310 ล้านบาท) โดยคาดว่าทุกอย่างจะเสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 28 ส.ค.นี้

ปีกวัย 23 ปีปฏิเสธที่จะต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไป ในขณะที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังแสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าต้องการย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้

โดยดาวเตะรายนี้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมที่ "หงส์ขาว" เปิดบ้านยำใหญ่ใส่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา เนื่องจาก ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป กุนซือของทีมมองว่าไม่มีสมาธิในการลงสนามในเกมนั้น

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เพิ่งจะคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาสู่ทีมเพียงรายเดียวเท่านั้นนั่นก็คือ แจ็ค ร็อดเวลล์ ที่ซื้อมาจาก เอฟเวอร์ตัน ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (750 ล้านบาท)

นอกจากนี้ "ซิตี้" ยังเปิดทางให้ ซินแคลร์ ในการย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม ด้วยการปล่อย อดัม จอห์นสัน ไปให้กับ ซันเดอร์แลนด์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook