"เพชร" ถลุง "สโตน" จอดป้ายยก 6 รอชิงแชมป์โลก (คลิป)

"เพชร" ถลุง "สโตน" จอดป้ายยก 6 รอชิงแชมป์โลก (คลิป)

"เพชร" ถลุง "สโตน" จอดป้ายยก 6 รอชิงแชมป์โลก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท หนึ่งในมวยสร้างทีมงานเพชรยินดี โปรโมชั่น โชว์ฟอร์มสวยถลุง ผู้ท้าชิงอิเหนา จอดป้ายยก 6 เตรียมรอเจรจาชิงแชมป์โลกทั้ง 2 รุ่น 2 สถาบัน

“ศึกยอดมวยโลก WBC ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชน กรุงเทพมหานคร” ที่ โรงงานไม้อัดไทย ถนนสรรพาวุธ เขตบางนา กทม. เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. คู่เอกของรายการ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท ป้องกันแชมป์เยาวชน สภามวยโลก (WBC Youth) รุ่นแบนตั้มเวต ครั้งที่ 14 พบกับ เรนดี้ สโตน ผู้ท้าชิงอินโดนีเซีย

นักชกทั้งคู่วัย 22 ปีเท่ากัน แต่ความหนักหน่วงแข็งแกร่งกว่าเป็นของนักชกไทย หลังแลกหมัดกันคู่คี่จนถึงยกที่ 6 เพชรจึงสบโอกาสไล่บด จนนักชกอิเหนาร่วงลงไปให้กรรมการนับถึงสามครั้ง ก่อนจะยุติการชก ให้ เพชร ซีพีเฟรชมาร์ท เป็นฝ่ายชนะทีเคโอ ไปในยกที่ 6 ด้วยเวลา 1.29 นาที

 หลังการชก ”เสี่ยตังค์” ปิยะรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ เผย ตัวของเพชรเอง มากพร้อมด้วยประสบการณ์ และสถิติสวยสดชนะรวดถึง 44 ไฟต์ น็อกถึง 23  ไม่เคยแพ้หรือเสมอใคร ขณะนี้ จึงพร้อมแล้วที่จะขึ้นเขย่าบัลลังก์โลก ไม่ว่าจะเป็นในพิกัด  118 ปอนด์ ของสภามวยโลก WBC  หรือ 122 ปอนด์ ของสมาคมมวยโลก WBA แต่เป้าหมายหลักนั้นเราเล็งไปที่รุ่น ซูเปอร์แบนตั้มเวต ที่มี  เนโฮมาร์ เซอร์เมโน่ นักชกเวเนซุเอล่า เป็นแชมป์จริงในขณะนี้ และมี กิลเยอร์โม่ ริกองเดอร์ จากคิวบา เป็นซูเปอร์แชมป์ หากการเจรจาเงื่อนไขลงตัวเราก็พร้อมจะชิงแชมป์โลกทันที

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้
วันชนะ มีนะโยธิน ชนะทีเคโอ วลาดิเมียร์ ลิคเค่น(รัสเซีย) ยก 6
สิงห์สายัณห์ ซีพีเฟรชมาร์ท ชนะทีเคโอ แสงชัย ศิษย์ประยูร  ยก 4
แสนชัยเล็ก ส.ประสพโชค ชนะทีเคโอ ฉัตรเพชร ป.ภักดี ยก 3
สิงห์ทอง เกียรติประชา ชนะคะแนน โรเบิร์ต ศิษย์โกศล

คลิปจาก : ทีเคโอ มวยโลก

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เพชร" ถลุง "สโตน" จอดป้ายยก 6 รอชิงแชมป์โลก (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook