ค้อนสมหวัง!ยืมคาร์โรลล์ล่าตาข่าย

ค้อนสมหวัง!ยืมคาร์โรลล์ล่าตาข่าย

ค้อนสมหวัง!ยืมคาร์โรลล์ล่าตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ขุนค้อน" แถลงยืมตัว คาร์โรลล์ แล้ว พ่วงได้สิทธิ์ซื้อขาดหลังจบซีซั่น แต่ไม่เผยค่าตัวในเงื่อนไขซิวถาวร นักเตะลั่นขอซัดประตูให้เพียบ "บิ๊กแซม" โวแข้งเจ๋งรอบด้านช่วยทีมได้แน่

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด น้องใหม่หน้าเก่าแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าพวกเขาเซ็นสัญญายืมตัว แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้า ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้วพร้อมได้สิทธิ์ในการซื้อตัวหัวหอกรายนี้มาร่วมทีมเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์หน้าอีกด้วย ทว่าไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวในเงื่อนไขดังกล่าวแต่อย่างใด

"ขุนค้อน" เคยพลาดได้ตัว คาร์โรลล์ มาก่อนหน้านี้แล้วครั้งหนึ่งหลังนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายมาร่วมทีมด้วย ทว่าการที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ประกาศชัดเจนแล้วว่าศูนย์หน้าร่างใหญ่ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขาทำให้ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1.75 พันล้านบาท) ยอมย้ายมาอยู่ด้วยในที่สุด

คาร์โรลล์ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของต้นสังกัดใหม่ว่า "มันยอดเยี่ยมมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ ที่ เวสต์แฮม ผมแทบจะรอให้ได้ลงสนามไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะลงเล่นและแน่นอนว่าอยากจะทำประตูให้ได้ด้วย ผมรู้จักผู้จัดการทีมเป็นอย่างดีและก็นักเตะบางคนด้วย มันจึงเยี่ยมมากสำหรับผมที่ได้มาอยู่ในสถานที่ซึ่งมีคนที่ผมรู้จัก"

"ผมหวังที่จะยิงประตูให้ได้เยอะๆ และสร้างสรรค์โอกาสในการยิงประตูได้บ้าง ผมรู้จัก แซม (อัลลาไดซ์, ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม) จาก นิวคาสเซิ่ล และเขาก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมเลือกย้ายมาที่นี่ ตอนที่ผมร่วมงานกับเขาที่ นิวคาสเซิ่ล มันเยี่ยมมาก เพราะฉะนั้นมันจึงไม่ใช่การย้ายทีมแบบไม่มีหัวคิดอย่างแน่นอน" ดาวยิงวัย 23 ปีร่ายยาว

ข้างฝ่าย อัลลาไดซ์ ออกอาการปลาบปลื้มทันทีหลังได้ตัว คาร์โรลล์ มาร่วมทีม โดยเขาเชื่อมั่นว่าดาวยิงเท้าหนักเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถรอบด้านและจะเข้ามาช่วยทีมของเขาได้มากเลยทีเดียว

"ผมคิดว่ามันเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของทุกฝ่าย แอนดี้ เป็นนักฟุตบอลที่เก่งรอบด้าน แต่เพราะเขาสูงถึง 191 ซม.และหนึ่งในจุดแข็งของเขาก็คือลูกกลางอากาศ ทำให้ทุกคนลืมเรื่องความสามารถในการเล่นบอลกับพื้นของเขาไป หวังว่าเขาจะยิงประตูได้เยอะๆ และเราจะอยู่ในอันดับที่ดีเมื่อจบฤดูกาลนี้" กุนซือร่างอวบทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook