แฟนผีเฮ! บอร์ดยันไม่มีวันขายรูนี่ย์

แฟนผีเฮ! บอร์ดยันไม่มีวันขายรูนี่ย์

แฟนผีเฮ! บอร์ดยันไม่มีวันขายรูนี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวก "ปีศาจแดง" สบายใจได้ บอร์ดบริหารยืนยันไม่มีทางขาย รูนี่ย์ แน่นอน ชี้ที่ไม่ได้เล่นบางเกมเพราะ เซอร์ ต้องการหมุนเวียนทีม

เดวิด กิลล์ ประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนสำคัญ ไม่ได้มีไว้ขายแต่อย่างใด โดยเผยว่าไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้กันในสโมสร หรือกับเอเยนต์ส่วนตัวนักเตะแต่อย่างใด

กิลล์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "เวย์น ไม่ได้มีไว้ขาย ผมกล้าพูดเลยว่าเราไม่เคยคุยเรื่องเหล่านี้ภายในสโมสร หรือ ตัวแทนนักเตะ เขามีสัญญาระยะยาวกับเรา และเขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งต่อทีมของเรา"

"เวย์น เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขาได้รับอาการบาดเจ็บรุนแรง แต่เขาจะกลับมา เขาไม่ได้ออกสตาร์ตเมื่อวันเสาร์เพราะเหตุผลหลายอย่าง อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม เลือกทีมที่ดีที่สุดเพื่อชนะเกม แน่นอนมันย่อมจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นภายในทีม และมันก็เท่านั้นจริงๆ" กิลล์ กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 26 ปี กำลังรักษาอาการบาดเจ็บแผลบริเวณต้นขาที่ได้รับจากเกมชนะ ฟูแล่ม 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา จนต้องพักยาว 2 เดือนในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook