ตะลึง!รวบแฟนบอลคดีฆาตกรรมนัดหงส์-ปืน

ตะลึง!รวบแฟนบอลคดีฆาตกรรมนัดหงส์-ปืน

ตะลึง!รวบแฟนบอลคดีฆาตกรรมนัดหงส์-ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจไทยดูไว้! โปลิศผู้ดี งานไว บุกรวบ 4 โจ๋สาวก ''ปืน'' ก่อคดีฆ่าคนตาย คาสังเวียนแอนฟิลด์ ระหว่างเกม ''ซูเปอร์ซันเดย์''

เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองผู้ดี โชว์ปฏิบัติการณ์สายฟ้าแลบ บุกจับกุมตัวแฟนบอลเดนตายกลุ่มหนึ่งคาสนามแอนฟิลด์ ระหว่างนั่งชมเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 2 ก.ย. ที่ผ่านมา นัดที่พลพรรค อาร์เซน่อล บุกไปเก็บชัยเหนือ ลิเวอร์พูล 2-0 หลังตกเป็นผู้ตกสงสัยในคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดก่อนการแข่งขัน

สำหรับผู้ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจลากคอขึ้นโรงพักนั้น เป็นสาวกของค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" ทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย ชายวัย 39 ปี 2 ราย, วัย 37 ปี 1 ราย และ 29 ปีอีก 1 ราย โดยทั้งหมดตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตรกรรม จากเหตุการณ์ที่ สจ็วร์ต สมิธ หนุ่มใหญ่จากกรุงลอนดอน วัย 33 ปี ถูกรุมทำร้ายจนถึงเสียชีวิต บริเวณย่านใจกลางเมืองลิเวอร์ ในช่วงเวลาประมาณตี 02.45 น. ก่อนที่แมตช์ "ซูเปอร์ซันเดย์" จะลงทำการแข่งขันในช่วงบ่าย (ตามเวลาท้องถิ่นอังกฤษ)

อย่างไรก็ตาม ทีมงานชุดสอบสวน ยังไม่ปักใจเชื่อว่าเกิดคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น มีมูลเหตุมาจากอะไร โดยเพียงแต่ได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่า อาจมาจาก ความเป็นอริของแฟนบอลทั้ง 2 ฝั่ง (ฮูลิแกนลูกหนัง) หรือ ปัญหาแก๊งค์อันธพาลข้ามถิ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook