ผีควงซานโตสปัดถกซื้อขายเนย์มาร์

ผีควงซานโตสปัดถกซื้อขายเนย์มาร์

ผีควงซานโตสปัดถกซื้อขายเนย์มาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชื่อ ''เดอะ ซัน''! ตัวแทนจาก ''ปีศาจแดง'' และ ''ซานโตส'' ควงแขนปฏิเสธข่าว ตั้งโต๊ะเจรจาซื้อขาย เนย์มาร์ ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ ยันข่าวดังกล่าวมั่วทั้งเพ

โฆษกของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และตัวแทนของสโมสร ซานโตส ทีมยักษ์ใหญ่ในประเทศ บราซิล ควงแขนรีบออกมาปฏิเสธข่าวลือ เรื่องตั้งโต๊ะเจรจาซื้อขาย เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเนื้อหอม ตามข้อมูลจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมแฉของแดนผู้ดี ยืนยันเรื่องดังกล่าว ไม่ได้ใกล้เคียงกับความจริงเลยซักนิดเดียว

หลังปิดตลาดซื้อขายนักเตะ ทางสื่อจอมคุ้ยของเกาะอังกฤษเผยว่า ตัวแทนของ "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 48.1 ล้านยูโร (ประมาณ 1,900 ล้านบาท) ให้ ซานโต้ส พิจารณาปล่อย เนย์มาร์ แต่สุดท้ายโดนปฏิเสธแบบไม่ใยดี เนื่องจากทีมดังแซมบ้า ต้องการเงินถึง 63.3 ล้านยูโร (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) ซึ่งเป็นค่าฉีกสัญญาของแข้งวัย 20 ปี เท่านั้น ซึ่งทาง โฆษกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แสดงความเห็นถึงข่าวดังกล่าวว่าสั้นๆ ว่า "เรื่องนี้มันไร้สาระชัดๆ"

ด้าน เฟลิเป้ ปาโร ผู้อำนวยการกีฬาของ ซานโตส เองก็ได้พูดถึงข่าวลือดังกล่าวเช่นกันว่า "ผมไม่รู้ว่าข่าวพวกนี้มันเริ่มมาจากที่ไหน แต่มันไม่ใช่ความจริงเลย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook