แฉ!เฟอร์กี้บินถกเป๊บเป็นทายาทอสูร

แฉ!เฟอร์กี้บินถกเป๊บเป็นทายาทอสูร

แฉ!เฟอร์กี้บินถกเป๊บเป็นทายาทอสูร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อสเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บินไปอเมริกาเพื่อเจรจาหวังดึง เป๊บ กวาร์ดิโอลา สานงานคุมแมนฯ ยูไนเต็ดต่อในฤดูกาลหน้า

เอลมุนโด สื่อชื่อดังของสเปน ซึ่งเป็นกระบอกเสียงสำคัญของบาร์เซโลน่า รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดของทีมยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมวัยไม้ใกล้ฝั่งของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้นัดพบกับ "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า ที่กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีการคาดเดาว่า อาจจะเป็นการเจรจาให้ไปรับงานคุมทีม ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากท่านเซอร์เตรียมที่จะวางมือ ในฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ แหล่งข่าวระบุด้วยว่า เหตุผลที่ กวาร์ดิโอล่า ไปอยู่ที่สหรัฐฯ ในระหว่างการขอเว้นวรรค คุมทีม 1 ปี นั้น เพื่อที่จะได้ไปศึกษาทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ ให้มากยิ่งขึ้น ก่อนที่จะพิจารณาหวนคืนวงการ และเป็นการส่งสัญญาณเล็กๆ ว่า อดีตกุนซือบาร์เซโลน่า หมายมั่นปั้นมือที่จะมารับงานคุมทีมในพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ชาวรัสเซีย ก็อยากได้ตัว กวาร์ดิโอล่า มาเป็นกุนซือเช่นกัน และการแต่งตั้ง โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ คุมทีมในเวลานี้ เป็นเพียงคนคั่นเวลารอเป๊ปเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook