ปลาทูโหดรัวฮัลโหล4-0ณภัทรคืนฟอร์มเบิ้ล2

ปลาทูโหดรัวฮัลโหล4-0ณภัทรคืนฟอร์มเบิ้ล2

ปลาทูโหดรัวฮัลโหล4-0ณภัทรคืนฟอร์มเบิ้ล2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ฟอร์มดุเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ ทีโอที เอสซี เละเทะ 4-0ในศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ณภัทร ธำรงศุภกร คืนฟอร์มยิงคนเดียว 2 ประตู

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม 4 - 0 ทีโอที เอสซี

ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามกีฬา อบจ.สมุทรสงคราม  เจ้าถิ่น "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ "ฮัลโหล" ทีโอที เอสซี   ทีมอันดับ 9 ของตารางคะเเนน ผลงานนัดล่าสุดของทั้งสองทีมนั้น เจ้าบ้าน เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดบ้านเจ๊า เชียงราย ยูไนเต็ด 0-0 ส่วนทีมเยือน ทีโอที เอสซี ก็ทำได้เเค่บุกไปเจ๊า วัวชน ยูไนเต็ด 0-0 เช่นกัน เกมวันนี้ทั้งคู่ก็ดผุ้เล่นชุดฟูลทีมลงสนามกันอย่างครบครันเพื่อล่า 3 เเต้มให้จงได้ ผู้ตัดสินในเกมนี้ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์
 
เริ่มเกมในครึ่งเวลาเเรกมาได้เพียงเเค่นาทีเดียว เจ้าบ้านก็ทำให้กองเชียร์ได้เฮกันลั่นสนามจนได้ เมื่อ ปาร์ค แจ ฮอง ได้บอลทางทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะพาขึ้นหน้ามาเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษให้กับ ณภัทร ธำรงศุภกร ได้โอกาสซัดด้วยเท้าขวาเน้นๆ ให้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี นำ 1-0
 
จากนั้นทีมเยือนเริ่มตั้งเกมได้ก็เปิดเกมบุกใส่บ้าง จนได้ลุ้นใน น.11 เมื่อ ดิเอโก้ คอสต้า ได้บอลทางฝั่งขวาเเล้วที่จะใช้ความเร็วพาบอลไปสุดเส้นหลัง ก่อนจะเปิดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษมาให้กับ สันติ ไชยเผือก ได้ขึ้นโหม่งเเต่บอลก็ไม่ผ่านมือ ลูคัส ดาเนี่ยล นายทวารเจ้าบ้าน
 
ถัดมา น.13 เจ้าบ้านยิ่งเล่นยิ่งได้ใจมาทำประตูนำห่างอีก จากจังหวะที่ ชัยวุฒิ วัฒนะ ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะพาบอลเข้าไปซัดเต็มข้อ เเต่บอลยังติดขาเเนวรับทีมเยือนมาเข้าทาง  ณภัทร ธำรงศุภกร ได้ซัดอีกครั้งเข้าประตูไปอย่างสวยงามให้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี นำห่าง 2-0
 
เกมบุกเจ้าบ้านยังทำงานต่อเนื่องใน น.22 ก็มาบวกสกอร์เพิ่มได้อีกครั้ง เมื่อ ปรวัตร สิริวัฒนากร เปิดบอลทะลุช่องไปให้กับ ปาร์ค แจ ฮอง ที่วิ่งเติมขึ้นมาทางฝั่งขวาได้หลุดเข้าไปตะบันเต็มข้อ บอลพุ่งผ่านมือ วีระ เกิดพุดซา นายทวารทีมเยือนเข้าไปตุงตาข่ายให้ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี นำห่างเป็น 3-0

ช่วงท้ายเจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกย้ำชัยจากจังหวะหลุดเข้าไปสังหารของ ดิยุฟ บิราม ทำให้จบเกม เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เปิดรังไล่ต้อนคว้าชัยเหนือทีมเยือน ทีโอที เอสซี 4-0 คว้าสามแต้มได้สำเร็จ

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ 0 - 0 อีสาน ยูไนเต็ด

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 55 “สิงห์เหนือ” ทีทีเอ็มเชียงใหม่ ทีมบ๊วยเปิดบ้านสนามสมโภช 700 ปี ต้อนรับการมาเยือนของ “กูปรีอันตราย” อีสานยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ของตาราง เจ้าถิ่นเกมนี้หวังเก็บ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้นแม้โอกาสจะเลือนราง ไม่มีอภินันท์ แก้วปีลา ที่ติดโทษแบนส่วนที่เหลือยังเป็นตัวผู้เล่นตัวหลักลงสนามเยือนเดิมใช้คิม จู ยองยืนเป็นกองหน้าคู่เลโอนาร์โด ดา ซิลวาฝั่งทีมเยือนหวังบุกมาเก็บ 3 แต้มกลับบ้านเกมนี้สามารถจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามพร้อมหน้ามีวุฒิชัย ทาทอง กองหน้ากัปตันทีมนำทัพร่วมกับวิดเตอร์ อามาโร่

ก่อนเกมมีฝนตกลงมาอย่างหนักทำให้สภาพสนามมีน้ำขังในบางพื้นที่ส่งผลให้ทั้งสองทีมมีปัญหาในการคอนโทนบอลพอสมควร นาทีที่ 5เป็นทีมเยือนอีสานยูไนเต็ดได้ทักทายก่อนจาก พิชิต ใจบุญ ที่ได้ยิงไกลหน้ากรอบเขตโทษระยะเกือบ 30 หลา แต่บอลยังพุ่งไปตรงตัว สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน นายทวารเจ้าถิ่น

น.23 คิม แท ยัง มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมเยือนได้จังหวะพลิกบอลหน้าเขตโทษก่อนซัดด้วยซ้ายระยะแค่ 20 หลาแต่บอลพุ่งเรียดติดน้ำและเบาเกินไปจึงไปเข้าซอง สิทธิพงษ์ รับไว้ได้อีกครั้ง

ผ่านครึ่งชั่วโมง เกมของทั้งคู่ยังดูหนืดๆเพราะสภาพสนามที่เละเทะเจิ่งนองไปด้วยน้ำ โดยอาศัยจังหวะโยนยาวเข้าใส่กันและยิงไกลซะมากกว่า นาที 35 เป็นโอกาสแรกของทีทีเอ็มฯเจ้าถิ่นวัชระ มหาวงศ์ได้ยิงไกลด้วยซ้ายระยะกว่า 40 หลาแต่บอลยังพุ่งข้ามคานออกไปไกลแบบไม่ได้ลุ้น

ท้ายครึ่งแรกทั้งสองทีมเปิดเกมแลกกันมากขึ้นแต่จังหวะสุดท้ายยังขาดๆเกินๆไปหมด ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์จึงเสมอกันแบบจืดๆ 0-0

กลับมาว่ากันต่อครึ่งหลังนาที 47 ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นทำประตู วุฒิชัย ทาทอง โยนบอลจากทางฝั่งขวาเข้ามาในกรอบเขตโทษ บอลเลยลึกมาถึง คิม แท ยัง ที่ยืนอยู่คนเดียวแต่จับบอลไม่ดีลูกจึงหลุดออกหลังไป จากนั้นนาทีที่ 50 วัชระ ของทีทีเอ็มฯเจ้าถิ่นได้จังหวะเก็บตกจากแถวสองก่อนยิงสวนด้วยขวาระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งข้ามคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

น.57 ทีมเยือนที่มีโอกาสทำเกมได้มากกว่ามีลุ้นอีกครั้งคราวนี้เป็นจังหวะที่ วุฒิชัย กองหน้ากัปตันทีมจ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษด้านขวา ใหญ่ นิลวงศ์ วิ่งสอดเข้ามายิงด้วยขวาแต่มุมมันแคบเกินไป บอลจึงพุ่งไปเข้ามือของ สิทธิพงษ์ ผู้รักษาประตูของเจ้าถิ่นรับไว้ได้สบาย

น.69 ศักดา ชุติภัคพงศ์กัปตันทีมเจ้าถิ่น วางบอลยาวโด่งจากกลางสนามเข้ามาลุ้นในกรอบเขตโทษ ผู้เล่นเจ้าถิ่นพยายามเบียดขึ้นโหม่งแต่มุสเซ่ ฮูลริชยังคว้าบอลไว้ได้ติดมือ นาทีที่ 76 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง ทศพล การปลูก เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาบอลยาวโด่งมาในกรอบเขตโทษ วุฒิชัย ทาทอง ชิงจังหวะขึ้นโหม่งได้ก่อนกองหลังเจ้าถิ่นแต่บอลก็ยังพุ่งไปตรงตัวของ สิทธิพงศ์ มะนาวหวาน

ช่วยท้ายเกมทั้งสองทีมพยายามเร่งเครื่องเปิดเกมแลกใส่กันสนุกแม้สภาพสนามจะไม่ดีแต่ยังอาศัยจังหวะยิงไกลและโยนเข้าหาปากประตูแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบขาดด้วยกันทั้งคู่ทำให้จบเกมจึงเสมอแบ่งแต้มกันไป 0-0

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
ทีทีเอ็ม เชียงใหม่:สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน,จุน โฮ จิน,วัชระ มหาวงค์,คิม จู ยอง,ศักดา ชุติภัคพงศ์(C),ประดิษฐ์ ทวีไชย,ดิโอแมนเด้ อดาม่า,เอกลักษณ์ ทองกริต,อรรถนพ ชัยแป้น(น.87 ณหทัย สุขสมบัติ ),เลโอนาร์โด ดา ซิลวา,เอกอาทิตย์ สมจิตร(น.46 พัฒนา ซอกจอหอ)

อีสาน ยูไนเต็ด:มุสเซ่ อูลริช,วุฒิชัย ทาทอง(C),ใหญ่ นิลวงษ์,คิม แท ยัง,ธีรชัย งามเจริญ,วิดเตอร์ อามาโร่,ทศพล การปลูก,มณฑล พลนอก(น.67สุภภรณ์ พรหมพินิจ),กีร์ ฮูเบิร์ต,พิชิตย์ ใจบุญ,ไพโรจน์ โสคำ

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2555

FT สมุทรสงคราม เอฟซี  ชนะ  ทีโอที เอสซี 4-0   
   
FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  เสมอ  อีสาน ยูไนเต็ด 0-0    
   
FT SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  ชนะ  วัวชน ยูไนเต็ด 2-0   
   
FT เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  บีบีซียู เอฟซี 2-0



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook