ลือหึ่ง!เซอร์จ้องดึง"เจ็ทโด้"กลับรังผี

ลือหึ่ง!เซอร์จ้องดึง"เจ็ทโด้"กลับรังผี

ลือหึ่ง!เซอร์จ้องดึง"เจ็ทโด้"กลับรังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนผีมีลุ้น! สื่อลือหึ่ง! ''เซอร์เฟอร์กี้'' เอาจริง สะกิดตระกูล ''เกลเซอร์'' เจ้าของทีม หาทางตีท้ายครัว ''ราชันชุดขาว'' หวังกระชาก โรนัลโด้ กลับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมทรงอิทธิพลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเกาะกระแส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะกิดตระกูล "เกลเซอร์" เจ้าของ "ปีศาจแดง" หาลู่ทาง กระชากอดีตลูกรักพ้นอ้อมอก เรอัล มาดริด ให้ได้ หลังมีกระแสข่าวว่า ยอดดาวเตะชาว โปรตุเกส เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

ตามรายงานของ "ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อจอมแฉของ "เกาะอังกฤษ" อ้างบทสัมภาษณ์ของแหล่งข่าวรายหนึ่งว่า

"ผู้จัดการทีม (เซอร์ อเล็กซ์) ประกาศตัวชัดเจนตั้งแต่ตอนที่ โรนัลโด้ ย้ายไป มาดริด แล้ว ว่า เมื่อใดก็ตามที่ โรนัลโด้ แยกทางกับ มาดริด ที่แรกที่เขาควรกลับมาคือ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

การย้ายทีมหนนี้จะพิสูจน์ให้เห็นว่า ยูไนเต็ด พร้อมจะสู้กับทุกทีมเพื่อคว้ายอดนักเตะมาเสริมทัพ แต่ ณ เวลานี้ มีแค่ โรนัลโด้ คนเดียวที่รู้ว่า เขาจะย้ายหนี เรอัล มาดริด จริงๆ หรือแค่มีปัญหาเคืองใจนิดหน่อยเฉยๆ "

โรนัลโด้ ย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปอยู่กับ มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (4,000 ล้านบาท) สูงเป็นสถิติโลก ซึ่งจากรายงานของสื่อดังกล่าวระบุว่า ทาง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" ไม่พอใจอย่างมากกับพฤติกรรมล่าสุดของแข้งรายนี้ และพร้อมจะขาย "เจ็ทโด้" หากมีทีมใดกล้ายื่นเงินให้ถึง 100 ล้านปอนด์ (5,000 ล้านบาท)

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ลือหึ่ง!เซอร์จ้องดึง"เจ็ทโด้"กลับรังผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook