โดนมั่ง!แฟนเปรูตะโกนชื่อโด้เย้ยเมสซี่

โดนมั่ง!แฟนเปรูตะโกนชื่อโด้เย้ยเมสซี่

โดนมั่ง!แฟนเปรูตะโกนชื่อโด้เย้ยเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระวังจะโดนดี! กองเชียร์เปรู เอามั่ง แหย่ต่อมพิโรธ เมสซี่ ตะโตนเรียกชื่อ โรนัลโด้ ระหว่างเดินทางไปช่วย "ฟ้า-ขาว" ทำศึกคัดบอลโลก

นี่และความซวยของพวกอัจฉริยะ! สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่า ล่าสุด โดนบรรดากองเชียร์ชาวเปรู รุมโห่ใส่ และ เปล่งคำเย้ยหยันด้วยการตะโกนเรียกชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่นชาวโปรตุกีส

ซึ่งถือเป็นคู่ชิงดีชิงเด่นร่วมวงการลูกหนัง ระหว่างทำทัพ "ฟ้า-ขาว" เดินทางไปทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่กรุงลิม่า เมื่อวันจันทร์ ที่ 10 ก.ย. ที่ผ่านมา

ตามรายงาน ระบุว่า บรรดาสาวกลูกหนังชาวเปรู พร้อมใจกันส่งเสียงตะโกนเรียกชื่อ "โรนัลโด้, โรนัลโด้" เพื่อบ่งบอกถึงความนิยมชมชอบในตัวของ ดาวเตะเรอัล มาดริด ตลอดเส้นทุกย่างก้าวที่ เมสซี่ ปรากฎกายในกรุงลิม่า เพื่อเป็นการข่มขวัญ สตาร์จากแดน "ฟ้า-ขาว" ก่อนมีคิวลงล่าตาข่ายใส่ เปรู ในช่วงเช้าของวันพุธ ที่ 12 ก.ย. ที่จะถึงนี้ (ตามเวลาประเทศไทย)

สำหรับเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าว เคยเกิดขึ้นมาหลายครั้งๆ แต่เคสที่เห็นได้บ่อยมักจะเกิดขึ้นกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระหว่างที่เดินทางไปรับใช้ทีมชาติโปรตุเกส ในฐานะทีมเยือน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook