ฉาว!สาวแจ้งจับ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แข้งดังสุพรรณทำร้าย-อนาจาร

ฉาว!สาวแจ้งจับ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แข้งดังสุพรรณทำร้าย-อนาจาร

ฉาว!สาวแจ้งจับ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แข้งดังสุพรรณทำร้าย-อนาจาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แข้งตัวเก๋าสุพรรณบุรี เอฟซี เจอคดีฉาวหลังโดนสาวนักธุรกิจ แจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกอดีตนักเตะการท่าเรือไทยรายนี้มาสอบสวนหาข้อเท็จจริง

วรวุฒิ วังสวัสดิ์ กองกลางตัวเก่งของ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมชั้นนำในศึกดิวิชั่น 1 ถูกนักธุรกิจสาววัย 32 ปีเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกของวันที่ 11 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยอดีตดาวเตะชื่อดังของ การท่าเรือไทย เอฟซี ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายและลวนลามกระทำอนาจารด้วย

โดยเมื่อ วันที่ 12 ก.ย. น.ส.ธนัยนันท์ พิพัฒนะคมนภัค หรือน้องเล็ก อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอาง เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี และร.ต.ท.โกมินทร์ อัตโสภณวัฒนา ร้อยเวร สภ.เมืองสุพรรณบุรี ว่าหลังจากเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนพร้อมเพื่อนสาวรวม 4 คนได้พากันไปเที่ยวผับแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี

ระหว่างนั้นมีนายวรวุฒิ วังสวัสดิ์ อายุ 31 ปี พยายามเข้ามาขอนั่งร่วมโต๊ะด้วยแต่ตนไม่ยอม จึงถูกนายวรวุฒิ ใช้มือตบที่ศีรษะ 3 ครั้ง จากนั้นใช้มือบีบหน้าอกอย่างแรง จนเกิดโมโหและต่อว่ากลับไป จึงถูกนายวรวุฒิใช้ฝ่ามือตบที่ใบหน้าอย่างแรง จนเหตุการณ์ชุลมุน มีเพื่อนพยายามเข้าห้ามปราม

แต่กลับถูกนายวรวุฒิ ใช้มือจิกศีรษะลากออกไปที่ลานจอดรถ และเหตุการณ์ทำท่าจะบานปลาย แต่โชคดีมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาห้ามปรามไว้ก่อนไปเข้าแจ้งความดำเนินคดี จากนั้นไปให้แพทย์ตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐานและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ด้าน พ.ต.ท.สุมนตรี กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้เสียหายถูกทำร้ายร่างกายและถูกลวนลามกระทำ อนาจาร จึงให้ไปตรวจร่างกายพร้อมสอบปากคำไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นจะออกหมายเรียกนายวรวุฒิ มาสอบสวนปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งอย่างไรก็ตาม จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง วรวุฒิ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอน "ช้างศึกยุทธหัตถี" ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นโดยอ้างว่าในวันนี้ (12 ก.ย.55) ตนเองไม่ได้พบกับ วรวุฒิ (วังสวัสดิ์) เนื่องจากเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้เดินทางมาซ้อม

อย่างไรก็ตามหากลูกทีมมีการกระทำการดังกล่าวจริงก็จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของกฎหมาย ส่วนการลงโทษทางวินัยนั้นตนเองต้องหารือกับคุณท็อป (วราวุธ ศิลปอาชา ประธานสโมสร) ก่อนว่าจะทำอย่างไรบ้าง

สำหรับ วรวุฒิ วังสวัสดิ์ เป็นนักฟุตบอลสังกัดทีมโอสถสภา เอ็ม 150, ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร, การท่าเรือไทย เอฟซี ก่อนย้ายมาอยู่กับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกดิวิชั่น 1 และเป็นจอมทัพทีมสุพรรณบุรี เอฟซี ในตำแหน่งกองกลางจากการยิงประตูไปแล้ว 3 ประตูและนัดเป็นเจ้าภาพพบกับ ปตท.ระยอง เมื่อวันที่ 9 ก.ย.ที่ผ่านมาได้สวมปลอกกัปตันทีมสุพรรณบุรี เอฟซี อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook