แบร็ดลีย์เย้ยปาเกียวปอดแหกเลือกบู๊มาร์เกซ

แบร็ดลีย์เย้ยปาเกียวปอดแหกเลือกบู๊มาร์เกซ

แบร็ดลีย์เย้ยปาเกียวปอดแหกเลือกบู๊มาร์เกซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบร็ดลีย์ หยัน ปาเกียว "ไก่ขี้แพ้" ชี้ไม่กล้าฉะกันอีกครั้ง เพราะเคยพ่ายจนเสียเข็มขัดเมื่อต้นมิ.ย. หลังมีรายงาน "แพ็คแมน" ส่อได้ฉะ มาร์เกซ คำรบ 4 ในช่วงปลายปีนี้

ทิโมธี แบร็ดลีย์ แชมป์มวยโลก รุ่นเวลเธอร์เวท ขององค์กรมวยโลก หรือ "ดับบลิวบีโอ" ชาวสหรัฐอเมริกา เย้ยอดีตคู่ปรับเก่าอย่าง แมนนี่ ปาเกียว อดีตแชมป์ในรุ่นเดียวกันชาวฟิลิปปินส์ หวั่นใจกับการดวลกำปั้นกับตัวเขาเอง จึงตัดสินใจเลือก ฮวน มานูเอล มาร์เกซ อดีตคู่แข่งอีกชาวเม็กซิกันเป็นคู่มือแทน หลังมีรายงานในช่วงที่ผ่านมาว่า "แพ็คแมน" เตรียมขึ้นสังเวียนอีกครั้งกับ มาร์เกซ์ ซึ่งจะเป็นการดวลกันครั้งที่ 4 ของทั้งคู่ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ พร้อมเย้ย"ขี้แพ้และปอดแหกเหมือนไก่"

นักชกมะกันเจ้าของฉายา "พายุทะเลทราย" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "อะไรคือสิ่งที่สาธารณะอยากจะรู้เกี่ยวกับ (แมนนี่) ปาเกียว เบอร์ 1 ในใจของพวกเขา ไม่เคยจะสนว่าจะพ่ายแพ้มามากมายแค่ไหน เพราะหากเขามาเจอกับ ทิม แบร็ดลีย์ คงต้องแลกกับความพ่ายแพ้ที่จะได้รับกลับไป เขาไม่อยากเป็นส่วนหนึ่งของผม การเจอกับ (ฮวน มานูเอล) มาร์เกซ ดูจะเป็นเรื่องที่ง่ายกว่า เขารู้ว่าถ้าสู้กับผม ก็ไม่ต่างอะไรกับลงนรก ผมไม่อยากจะเชื่อ แชมป์ที่เสียเข็มขัด ถึงกับต้องแลกอะไรมากมายขนาดนี้ ในสายตาผมไก่ยังไงก็ยังเป็นไก่อยู่วันยังค่ำ"

ทั้งนี้ แบร็ดลีย์ แย่งเข็มขัดแชมป์สถาบัน "ดับบลิวบีโอ" จาก ปาเกียว ในไฟท์ที่เจ้าตัวชนะคะแนนอย่างไม่เป็นเอกฉันท์เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นับแต่นั้น "แพ็คแมน" ก็ยังไม่ขึ้นชกอีกครา อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดังของวงการหมัดมวย ตั้งโต๊ะแถลงการณ์ให้สัมภาษณ์นักข่าว ยืนยันว่ากำหนดคิวขึ้นชกของ ปาเกียว ในไฟท์ต่อไปจะพบกับ มาร์เกซ ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ ที่ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ ลาสเวกัส ประเทศ สหรัฐอเมริกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook