อาร์มี่ลั่นขอคว่ำกิเลนทีมแรกในไทยพรีเมียร์ลีก

อาร์มี่ลั่นขอคว่ำกิเลนทีมแรกในไทยพรีเมียร์ลีก

อาร์มี่ลั่นขอคว่ำกิเลนทีมแรกในไทยพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงจักรพิฆาต อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไม่กลัวดีกรีจ่าฝูงลั่นขอคว่ำว่าที่แชมป์ไทยลีกทีมแรกให้จงได้ ส่วนทีมเยือนกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ โวจะยังไม่แพ้ต่อไปและเกมนี้ต้องมี 3 แต้ม

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก (16 ก.ย.55)
อาร์มี่ ยูไนเต็ด (6) พบ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (1)
ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

อาร์มี่หวังคว่ำกิเลนทีมแรก
ด้านเจ้าถิ่น "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่มักจะทำผลงานได้ดีเวลาเจอกับเมืองทองฯ เกมนี้ขุมกำลังจะกลับสมบูรณ์อีกครั้ง ไม่มีใครเจ็บหรือแบนแม้แต่รายเดียว ด้าน "น้าอำ" พลตรีอำนาจ เฉลิมชวลิต กุนซือใหญ่ของเจ้าถิ่น เผยว่า "การเจอกับเมืองทองฯ ถือเป็นงานหนักของทีม แต่เราเองก็มักจะทำผลงานได้ดีกับเมืองทองเวลาได้เล่นที่กองทัพบก ดังนั้นเกมนี้ตนก็หวังลึกๆ ว่าเรามีโอกาสที่จะเอาชนะทีมเยือนได้เหมือนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในะบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปกาศิต แสนสุข แบ็กซ้าย ปวริศร์ แสนสุข คู่เซ็นเตอร์ อเลสซานโดร อัลเวส กับ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองกลางตัวรับ 2 คน มี โทนี่ คอสต้า กับ ดิเอโก้ เฮอร์เรร่า และตัวทำเกม 3 คน ณรงค์ จันทร์เสวก,จักรพงษ์ สมบูรณ์ และ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ โดยมี ธาตรี สีหา เป็นหน้าเป้า
 
เมืองทองไม่มีมุ้ย จัด เปาโล หน้าเป้า
ด้าน ทีมเยือนเอสซีจี เมืองทองฯ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เกมนี้จะยังคงไม่มี ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งของทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ ส่วนผู้เล่นติดโทษแบนนั้นไม่มีปัญหา ด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ของทีมเยือน เผยว่า "ตนนั้นไม่สนสถิติที่ผ่านๆ มา เกมนี้ถือเป็นเกมเกมหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเราเองก็หวังที่จะเก็บแต้มเพื่อคว้าแชมป์ให้เร็วที่สุด"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเอสซีจี เมืองทองฯ ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา กองหลัง 4 คนจากขวาไปซ้าย ปิยพล บรรเทา,ภานุพงศ์ วงศ์ษา,ริ กวาง ชอน และ มงคล นามนวด แดนกลาง 3 คน ดัสกร ทองเหลา,ดักโน่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า จักรพันธ์ พรใส,มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เปาโล รานแกล

ชัยนาท เอฟซี (14) พบ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี  (13)
ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.


ชัยนาทหวังคืนฟอร์มในบ้าน
ความ พร้อมของ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ที่ฟอร์มในช่วงหลังไม่ดีเท่าที่ควรทำให้อันดับตารางคะแนนร่วงลงไปทุกขณะ สำหรับเกมนี้จะยังคงหมดสิทธื์ใช้งาน สุเมธ อยู่โต ที่ติดโทษแบนเช่นเดียวกับ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ กองกลางตัวรับของทีม ส่วนที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน อิสระ ศรีทะโร กุนซือหนุ่ม เผยว่า "เกมนี้เราต้องการที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้เท่านั้นเพื่อหนีโซนท้ายตารางให้ได้ และการได้เล่นในบ้านตนหวังว่าเสียงเชียร์จากแฟนบอลจะช่วยทำให้นักเตะมีกำลัง ใจในการเก็บชัยในเกมนี้มากยิ่งขึ้น"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่า จะลงสนามของชัยนาท เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา เดยาน วูคาดิโนวิช แบ็กซ้าย ไกรเกียรติ เบียดตะคุ คู่เซ็นเตอร์ ลี ดอง วอน กับ สุระเดช เสาไธสง กองกลาง ณรงค์ชัย วชิรบาล กับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ทำเกมตรงกลาง ริมเส้นฝั่งขวา สุมัญญา ปุริสาย ฝั่งซ้าย สุรเชษฐ งามทิพย์ คู่หน้า คลาเรนซ์ บิทัง กับ ภูวดล สุวรรณชาติ
 
ปลาทูมั่นใจเกมนี้ไม่แพ้
ใน ขณะที่ทีมเยือน "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ซึ่งฟอร์มในเลกที่ 2 ถือว่าร้อนแรงมาก ล่าสุดเพิ่งเปิดบ้านถล่มทีโอที ไป 4-0 เกมนี้จะมีผู้เล่นติดโทษแบน 2 คนด้วยกัน คือ เดชา สอาดโฉม กับ ชัยวุฒิ วัฒนะ ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือจอมเก๋าของทีมเยือน เผยว่า "แม้ช่วงนี้เราจะอยู่ในฟอร์มที่ดี แต่ก็คงไม่ประมาทชัยนาทที่กำลังต้องการแต้ม ซึ่งการไปเยือนเราหวังมีอย่างน้อย 1 แต้มเป็นหลัก แต่การเจอกับทีมระดับเดียวกันตนก็หวังลึกๆ ว่าเรามีโอกาสเก็บ 3 แต้มได้เช่นกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ลูคัส แดเนี่ยล เป็นผู้รักษาประตู กองหลังจากขวาไปซ้าย นราธิป พยัพพฤกษ์,เอ็นจี้ ดิวาย,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน และ ธนา ศรีพันดร กองกลางมี สิทธิพันธ์ ชุมช่วย ทำเกมฝั่งขวา ฝั่งซ้าย เจษฎา ภู่เล็ก ตรงกลางใช้ สันติภาพ ศิริ กับ ปาร์ค แจ ฮยุน คู่หน้า ดิยุฟ บิเรเม่ กับ ณภัทร ธำรงศุภกร

อีสาน ยูไนเต็ด (7) พบ เชียงราย ยูไนเต็ด (10)
ที่สนามทุ่งบูรพา เวลา 18.00 น.

กูปรีฟูลทีมมั่นใจเก็บ 3 แต้ม
ความ พร้อมของเจ้าถิ่ร "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด เกมนี้ถือว่าสภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ทำให้สามารถจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างครบครัน ด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมเจ้าถิ่น เผยว่า "เกมนี้สภาพทีมของเราดีมาก และได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง มั่นใจจะเก็บ 3 แต้มได้ในเกมนี้ แต่ก็จะไม่ประมาททีมเยือนที่มีนักเตะต่างชาติฝีเท้าดีหลายคน"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอีสาน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย มุนเซ่ อุลริช ผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน จากขวาไปซ้าย ทศพล การปลูก,กีย์ ฮูเบิร์ต,ไพโรจน์ โสคำ และ ธีรชัย งามเจริญ แดนกลางมี พิชิต ใจบุญ ทำเกมร่วมกับ สุภภรณ์ พรหมพินิจ กราบขวา ใหญ่ นิลวงษ์ กราบซ้าย คิม แต ยัง คู่หน้า วุฒิชัย ทาทอง กับ มาร์ค เบอร์ชิล
 
กว่างโซ้งหวังสูงต้องการชัยชนะ
ส่วน ทีมเยือน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด สภาพทีมก็ถือว่าสมบูรณ์เช่นกัน ไม่มีใครเจ็บใครแบนแต่อย่างใด อยู่ที่ว่าโค้ชจะจัดใครลงสนามเท่านั้น ด้าน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือเชียงราย เผยว่า "แม้เกมนี้เราจะไปเยือนแต่เราก็หวังถึง 3 แต้มเพราะต้องการที่จะทำอันดับหนีโซนตกชั้นให้ได้ แต่เจ้าถิ่นก็เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี คงไม่ใช่งานง่ายของเราแน่นอนแต่เราก็จะพยายามทำให้ได้"
 
สำหรับผู้ เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเชียงราย ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ เฝ้าเสา แบ็กขวา อานนท์ นานอก แบ็กซ้าย ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น คู่เซ็นเตอร์ อันโตนิโอ เคลาดิโอ กับ วิคเตอร์ อิคโบเนโฟ่ แดนกลาง 3 คน อูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา,ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ และ รัฐพล อัฐวงศ์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า นันทวัฒน์ แทนโสภา,โชคลาภ นิลแสง และ เลอันโดร อัสซัมป์เคา

โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2555

18:00 น.    ทีโอที เอสซี   --  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่    

18:00 น.    ชัยนาท เอฟซี   --  สมุทรสงคราม เอฟซี
    
18:00 น.    อีสาน ยูไนเต็ด   --   เชียงราย ยูไนเต็ด
   
18:00 น.    อาร์มี่ ยูไนเต็ด   --  SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook