ตอร์ลั่นระเบิดตาข่ายแทนดร็อกบา

ตอร์ลั่นระเบิดตาข่ายแทนดร็อกบา

ตอร์ลั่นระเบิดตาข่ายแทนดร็อกบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอร์เรส มั่นใจรับภาระผลิตสกอร์แทน ดร็อกบา ได้แน่ หวังยิงกระจุยมากกว่าตอนอยู่กับ "หงส์" ยอมรับ "สิงห์" เน้นแชมป์ลีกมากๆ หลังไม่ได้มานานถึง 2 ปีแล้วนั่นเอง

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าเขาสามารถสวมบทจอมถล่มประตู แทนที่ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกขวัญใจสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่เพิ่งย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอยู่กับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว เมื่อช่วงซัมเมอร์นี้

ตอร์เรส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ดิดิเย่ร์ ไม่ได้อยู่กับทีมอีกต่อไปแล้ว ดังนั้นผมต้องมีความรับผิดชอบมากขึ้น และผมพร้อมที่จะพบกับความท้าทายนี้ ตอนนี้ผมตั้งตาคอยเป้าหมายของผม นั่นก็คือการยิ่งประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หวังว่ามันคงมากกว่าฤดูกาลที่ดีที่สุดของผม มากกว่าตอนเล่นให้ ลิเวอร์พูล"

ขณะเดียว หัวหอกวัย 28 ปี ยอมรับว่าตอนนี้ เชลซี ให้ความสำคัญกับการคว้าแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังจากร้างราจากตำแหน่งแชมเปี้ยนเป็นเวลา 2 ฤดูกาลเต็มๆ

"พรีเมียร์ลีก คือเป้าหมายสำคัญ และบางทีเราอาจเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 สมัยติดต่อกัน เรามีช่วงเวลาที่ดี ส่วนตัวผมเองก็ต้องการมอบสิ่งดีๆ กลับคืนให้แฟนบอลเช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook