ป๋าเผยเฟล็ทช์ตัวจริงลีกคัพนัดบู๊สาลิกา

ป๋าเผยเฟล็ทช์ตัวจริงลีกคัพนัดบู๊สาลิกา

ป๋าเผยเฟล็ทช์ตัวจริงลีกคัพนัดบู๊สาลิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกรักของข้า! "ป๋า" ยันเอง เฟล็ทเชอร์ คัมแบ็กตัวจริงนัดแรกรอบ 10 เดือน ปล่อยลงน้ำศึก แคปิตอล วัน คัพ นัดบู๊ "สาลิกาดง" 26 ก.ย.นี้ แย้มมีลุ้นลงต่อเนื่องเกมฟัด "คลับไก่" ด้วย

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ กองกลางลูกรักจะได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปีในเกม แคปิตอล วัน คัพ รอบสาม ซึ่งจะเปิดบ้านพบกับ นิวคาสเซิ่ล ในวันพุธที่ 26 ก.ย.นี้

ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ไม่ได้ลงสนามให้ "ปีศาจแดง" เลยนับตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้วหลังต้องหยุดพักรักษาอาการป่วยด้วยโรคลำไส้อักเสบเรื้อรัง โดยต้องใช้เวลาเรียกความฟิตกลับมาอย่างยาวนานและเพิ่งได้โอกาสลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมเฉือนชนะ กาลาตาซาราย 1-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา

"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "เฟล็ทเชอร์ จะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในวันอาทิตย์นี้ (เกมลีกนัดบุกเยือน ลิเวอร์พูล) แต่เขาจะได้ลงเล่นอย่างแน่นอนในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล และมันจะเป็นเกมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเขาในการเริ่มต้นการกลับมา"

"จากนั้นเราก็มีเกมกับ ท็อตแน่ม และเขาก็น่าจะได้มีส่วนร่วมด้วย มันขึ้นอยู่กับว่าเขาจะทำได้ดีแค่ไหนในวันพุธ มันจะเป็น 90 นาทีแรกของเขาหลังจากที่ต้องหายไปนานถึง 10 เดือน มันเป็นเกมใหญ่สำหรับเขาเลย" กุนซือขรัวเฒ่าชาวสกอตแลนด์ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook