โปลิศต้องชนะโลมาไม่ขอกลับมือเปล่าไทยลีกนัดตกค้าง

โปลิศต้องชนะโลมาไม่ขอกลับมือเปล่าไทยลีกนัดตกค้าง

โปลิศต้องชนะโลมาไม่ขอกลับมือเปล่าไทยลีกนัดตกค้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความพร้อมศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง อินทรีเพื่อนตำรวจ หลังชนฝาต้องการ 3 แต้มเท่านั้น เพื่อหนีตกชั้น ส่วนทีมเยือนพัทยา ก็ไม่ต้องการแพ้ขอมีแต้มกลับบ้าน

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีกนัดตกค้าง วันพุธที่ 26 กันยายน 2555

อินทรีเพื่อนตำรวจ (16) พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด (12)

ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เวลา 19.00 น. 

โปลิศไม่มีทางเลือกต้อง 3 แต้ม
ความพร้อมของเจ้าถิ่น "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ ซึ่งฟอร์มช่วงหลังถือว่าแย่มากๆ จนต้องร่วงมาอยู่ในโซนพื้นที่สีแดง เกมนี้ขุมกำลังตัวหลักยังอยู่กันครบจะขาดก็แต่เพียง อัสมิง แม ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น  ด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรง อ่องตะกูล เฮดโค้ช เผยว่า "หลังจากเกมที่แล้วเราไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ทำให้สถานการณ์ของทีมไม่ดีนัก เกมนี้ยังไงก็ต้องชนะเท่านั้นเพื่อทำแต้มหนีโซนตกชั้นให้ได้ ซึ่งเราเองก็ต้องพยายามที่จะไม่ใช้โอกาสเปลืองเหมือนเกมที่แล้ว ซึ่งตนมั่นใจว่าเกมนี้เราจะต้องชนะแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอินทรีเพื่อนตำรวจ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ภัทร ปิยภัทร์กิติ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน จากขวาไปซ้าย รังสรรค์ เอี่ยมวิโรจน์,ยานนิค ออสซ็อค,ปาร์ค แจ ฮอง และ เดชา เพชรตะกั่ว กองกลางมี ปกเกล้า อนันต์ กับ ธนพัต ณ ท่าเรือ กราบขวา สุรชาติ สารีพิมพ์ กราบซ้าย ไพฑูรย์ นนทะดี คู่หน้า เลอันโดร ดอส ซานโตส กับ ธนา ชะนะบุตร
 
โลมาไม่ขอกลับบ้านมือเปล่า
ส่วนความพร้อมของทีมเยือน "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด เรื่องขุมกำลังก็ถือว่าพร้อมเต็มที่ ไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเช่นเดียวกัน ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ทีมพัทยา เผยว่า "ในช่วงหลังตนยังไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มของลูกทีมเท่าไหร่ เพราะยังมีจุดบกพร่องหลายจุด สำหรับเกมนี้ต้องมาเยือนเพื่อนตำรวจก็คงไม่ง่าย แต่เราเองก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อทำอันดับให้ดีขึ้น โดยพัทยาจะเปิดเกมรุกสู้ แต่ก็จะเน้นเกมรัดกุมเป็นหลักเช่นกัน อย่างน้อยจะต้องมีแต้มกลับบ้านให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของพัทยา ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกูล เฝ้าเสา แบ็กขวา ธีรยุทธ ดวงพิมาย แบ็กซ้าย เคสุเกะ โอกาว่า คู่เซ็นเตอร์ สมภพ นิลวงษ์ กับ นิเวส ศิริวงค์ ตรงกลางมี อภิสิทธิ์ คำวัง เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ อนุวัฒน์ อินยิน เป็นตัวทำเกมรุก กราบขวา คิม ดู ยอน กราบซ้าย รังสฤทธิ์ สุทธิสา โดยมี เซอร์เกย์ ไดเชนโก้ เป็นกองหน้าตัวต่ำ และ ลูโดวิค ทาคาม เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook