เบ็คส์เผยโรเมโอผ่าเหล่าหันเชียร์ปืน

เบ็คส์เผยโรเมโอผ่าเหล่าหันเชียร์ปืน

เบ็คส์เผยโรเมโอผ่าเหล่าหันเชียร์ปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พี่เบ็ค" ฮาลั่นเผย โรเมโอ ลูกชายคนรองหล่นไกลต้น แหกคอกไม่เชียร์ ''ผีแดง'' เหมือนพี่น้อง กลับมีใจให้ ''ปืนโต'' เชื่อน่าจะมาจากเคยพาไปดูเกมแล้วประทับใจที่ เวนเกอร์ มอบเสื้อเป็นของขวัญ
          
เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ แกแล็กซี่ ในศึก เมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ สหรัฐอเมริกา เปิดเผยเรื่องในบ้านผ่านบทสัมภาษณ์ ของนิตยสาร ชอตลิสต์ นิตยสารชื่อดังแดนลุงเเซม โดยระบุว่า โรเมโอ เบ็คแฮม หนึ่งในลูกชายหัวเเก้วหัวแหวน มีจิตใจผ่าเหล่าผ่ากอ แปรพรรคกลายเป็นสาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่จะเป็นแฟน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตัวเอง เหมือนกับพี่น้องคนอื่นๆ

มิดฟิลด์ตำนาน "เร้ด เดวิลส์" กล่าวถึงบุตรคนรองวัย 10 ขวบว่า"ก่อนหน้านี้ผมเคยซื้อเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด มาให้พวกเขา พี่น้องเขาสองคน บรูคลิน (12) กับ ครูซ (6) เป็นแฟน ยูไนเต็ด แต่เขากลายเป็นแฟน อาร์เซน่อล ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร ผมเคยพา โรเมโอ ไปดูเกมของ อาร์เซน่อล และผู้จัดการทีม อาร์แซน เวนเกอร์ ก็ดูแลเขาดีมาก ให้เสื้อที่มีชื่อเขาและเบอร์ที่เขาชอบมาด้วย มันเหมือนตอนที่ผมเคยได้ของ แมนฯ ยูฯ มาเมื่อสมัยเด็กเหมือนกัน"

นอกจากนี้ อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงลูกสาว ฮาร์เปอร์ เซเว่น ที่อายุเพียงขวบเดียวว่า จะให้อิสระแก่เธอในการเลือกทีมที่จะเชียร์ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook