เซอร์ครวญผีดวงกุดทำพ่ายไก่คาบ้าน

เซอร์ครวญผีดวงกุดทำพ่ายไก่คาบ้าน

เซอร์ครวญผีดวงกุดทำพ่ายไก่คาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เฟอร์กี้'' ครวญ ''ผีแดง'' ไร้โชค หลังถูกเสาและคานปฏิเสธประตูเป็นว่าเล่น จนพ่ายให้กับ ''ไก่เดือยทอง'' ไปแบบน่าเจ็บใจ พร้อมติงเปา ทีมน่าได้จุดโทษ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงโอดครวญว่าลูกทีมของตนไม่ได้พกโชควาสนาลงสนามไปด้วย หลังจากที่เสาและคานประตูช่วยปฏิเสธลูกยิงของทัพ "ปีศาจแดง" เป็นว่าเล่นจนส่งผลให้ แมนฯ ยูฯ พ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-3 คาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

กุนซือวัย 69 ปีกล่าวถึงเกมที่พ่ายคารังต่อ "ไก่เดือยทอง" ว่า "สำหรับเกมนี้ในครึ่งแรกต้องบอกว่าเราไม่ได้ในเกมของตัวเองเลย แต่ในครึ่งหลังเรากลับมาเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ซึ่งเราพยายามที่จะทำอะไรบางสิ่งบางอย่างในเกมนี้ แต่ผมคิดว่าเราไม่มีโชคเอาซะเลยในเกมนี้ ผมคิดว่าทัศนคติในทีมเปลี่ยนไป ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญ ความสามารถของ รูนี่ย์ สามารถช่วยทีมได้ แต่ทัศนคติของผู้เล่นมันจะต้องยอดเยี่ยมอยู่เสมอในเวลาอยู่ในสนาม"

นอกจากนี้นายใหญ่เลือดวิสกี้ ยังกล่าวถึงจังหวะที่น่าจะเป็นลูกจุดโทษของ "ปีศาจแดง" ด้วยว่า "ผมคิดว่าจังหวะในช่วงครึ่งแรกมันเป็นลูกโทษที่จุดโทษอย่างแน่นอน นอกจากนี้จังหวะในช่วงครึ่งหลังที่ นานี่ ถูกดึงล้มลงในเขตโทษนั้น ผมไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นลูกจุดโทษหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ คือเขาโดนดึงอย่างชัดเจน"

ทั้งนี้ จากการพ่ายแพ้ต่อ "ไก่เดือยทอง" ส่งผลให้ทัพ "ปีศาจแดง" มีแต้มหยุดอยู่ที่ 12 แต้มเท่าเดิม รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของตาราง ในขณะที่ สเปอร์ส เก็บ 3 คะแนนล้ำค่าไต่ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง โดยมีอยู่ 11 คะแนนจากการลงเตะ 5 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook