พี่เสือเหนือปฐพี!!

พี่เสือเหนือปฐพี!!

พี่เสือเหนือปฐพี!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โกเมซเบิ้ลเจาะเรือสำราญล่ม

2 Spiele, 6 Punkte, 4:0 Tore
   
2 นัด,6 คะแนน, ยิงได้ 4 เสีย 0 - เริ่มต้นได้แบบเพอร์เฟกต์มากสำหรับบาเยิร์น มิวนิค กับการออกสตาร์ตในแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่อยู่ในกลุ่มแห่งความตาย แต่เริ่มต้นได้งามหยดกับการคว้าชัยชนะ 2 นัดรวด
   
รวมกับการต่อสู้ในบุนเดสลีกาอีก 6 นัดและ 4 นัดในแชมเปี้ยนส์รวมเพลย์ออฟกับเอฟซี ซูริค บาเยิร์นกระหน่ำประตูได้ทั้งหมด 28 ประตู ไม่เสียเลยรวมเวลาแล้ว 928 นาที
   
เกมกับทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เกมนี้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ไม่ได้ปรับทัพอะไรมากมายนักจากเกมที่ถล่มเลเวอร์คูเซ่น 3-0 มีแค่การส่งหลุยซ์ กุสตาโว่ ลงเล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวรับแทนที่อนาโตลี ติโมชุค ร่วมกับบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจำเป็นต้องปรับให้เจโรม บัวเต็งเล่นร่วมกับดาเนี่ยล ฟาน บุยเต็น เพราะว่าโฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ป่วยเป็นไข้หวัด
   
แมนฯซิตี้เริ่มต้นเกมได้เสียวก่อนแค่นาทีที่ 3 ริชาร์ดส์ พาบอลถึงเส้นหลังจากทางขวาเปิดเข้ามาหน้าประตูให้เชโก้ได้วิ่งมาซัดแต่บอลเบาเกินไปพุ่งเข้าซองของนอยเออร์เซฟไว้ได้
   
บาเยิร์นเริ่มตั้งเกมได้บ้างหลังผ่าน 10 นาทีแรกแต่ก็ยังทำเกมรุกเจาะแผงหลังของทีมเยือนจากอังกฤษเข้าไปยิงประตูแบบเน้นๆ ไม่ได้เลย แต่เกมเริ่มเป็นบาเยิร์นที่คุมเกมได้เกือบข้างเดียวแต่เจาะประตูไม่ได้
   
เกมรุกของบาเยิร์นยังฝืดไม่อาจจะเจาะเกมรับของแมนฯซิตี้ได้ถนัดนักในช่วงครึ่งชั่วโมงแรก นาที 32 ริเบรี่พาบอลเข้าไปหน้าเขตโทษก่อนไหลต่อให้ชไวน์สไตเกอร์ซัดไกลแต่บอลพุ่งไปเข้ามือฮาร์ทพุ่งเซฟไว้ได้
   
นาที 37 บาเยิร์นน่าได้ประตูขึ้นนำอย่างที่สุด มุลเลอร์ได้บอลทางขวาก่อนเปิดมาหน้าประตู ชไวน์สไตเกอร์วิ่งเติมขึ้นมาชาร์จจ่อๆ แต่บอลเหินข้ามคานอย่างน่าเสียดายทั้งๆ ที่โล่งมากที่หน้าประตูและฮาร์ทหมดสิทธิเซฟได้ทัน
   
ผ่านมาถึงนาที 38 บาเยิร์นก็ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ริเบรี่ได้จังหวะกระชากบอลมาทางซ้ายก่อนตัดสินใจยิงไกลหน้าเขตโทษบอลพุ่งเกือบเสียบเสาไกล ฮาร์ทพุ่งปัดทัน แต่มุลเลอร์ตามซ้ำได้ก็ยังไปติดฮาร์ทเซฟได้อีกที สุดท้ายก็ยังมีโกเมซก็เร็วพอที่พุ่งซ้ำเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม
   
พอได้ประตูออกนำไปก่อนทำให้บาเยิร์นเล่นได้อย่างมั่นใจก่อนจะได้ประตูออกนำเป็น 2-0 ในช่วงทดเจ็บครึ่งแรกจากฟรีคิกทางริมเส้นด้านซ้าย โครสเปิดไปหน้าประตูฟาน บุยเต็นโขกจังหวะแรกไปติดฮาร์ทปัดออกมาเข้าทางโกเมซตามซ้ำเผาขนตุงตาข่าย
   
เริ่มครึ่งหลังบาเยิร์นเล่นประคองเกมไปเรื่อยๆ แต่ก็มีจังหวะยิงประตูอยู่เรื่อยๆ แมนฯซิตี้แทบไม่ได้ลุ้นเจาะเข้าไปยิงประตูแบบได้ลุ้นเลย เกมส่วนใหญ่ยังเป็นของพี่เสือที่คุมเกมไว้ได้หมด แต่ก็ยังบวกประตูเพิ่มไม่ได้เท่านั้น 
   
ท้ายเกมบาเยิร์นได้ลุ้นประตูมากกว่าแต่ฮาร์ทก็ยังเซฟช่วยเรือใบไว้ได้หลายครั้ง ทำให้ไม่มีสกอร์เพิ่มเติม หมดเวลาบาเยิร์นอัดแมนฯซิตี้ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มเต็มจาก 2 นัด             
   
BAYERNS ROTE RIESEN! - บาเยิร์นแดงสะท้านเวหาที่โลกต้องสั่นไหว!!

เรื่องโดย "Playmaker"

ขอบคุณคอลัมน์"ขอดเกล็ดบุนเดส" นสพ.กีฬาฮอตสกอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook