ฟุตบอล : โจรปริศนาควงปืนทำร้ายแฟนเทโร เนวินลั่นต้องจับให้ได้

ฟุตบอล : โจรปริศนาควงปืนทำร้ายแฟนเทโร เนวินลั่นต้องจับให้ได้

ฟุตบอล : โจรปริศนาควงปืนทำร้ายแฟนเทโร เนวินลั่นต้องจับให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรนิรนามควงอาวุธปืนดักทำร้ายแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน หลังจบเกมเอฟเอคัพที่หน้าสนามนิวไอโมบาย โชคดีผู้เคราะห์ร้ายบาดเจ็บเล็กน้อย "ป๋าแมน" เตือนแฟนทุกทีมเยือนบุรีรัมย์ไม่ปลอดภัย ด้าน "เนวิน" ลั่นต้องจับคนร้ายมาลงโทษให้ได้

จากการที่มีแฟนบอล บีอีซี เทโรศาสน ถูกกลุ่มโจรนิรนามสวมชุดพรางควงอาวุธปืนดักทำร้ายร่างกายที่หน้าสนามนิวไอโมบาย สเตเดี้ยม หลังจบเกมเอฟเอคัพเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีแฟนบอลมังกรไฟบาดเจ็บเล็กน้อย และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีมบีอีซี เทโรศาสน ได้เปิดเผยว่า "หลังจบเกมกับบุรีรัมย์ได้มีคนมารายงานว่าแฟนบอลของเทโรฯถูกทำร้ายที่หน้าสนามนิวไอโมบาย ตนจึงรุดไปดูอาการ ก่อนสอบถามได้รายละเอียดว่า มีแฟนบอลเทโรฯถูกกลุ่มโจรนิรนามประมาณ 2 คนสวมชุดพรางควงอาวุธปืนดักทำร้ายที่หน้าสนาม แต่โชคดีที่แฟนบอลของเราและรปภ.เห็นเหตุการณ์ก่อนจะวิ่งตามจับคนร้าย แต่คนร้ายก็วิ่งขึ้นรถหลบหนีไปได้"
 
"ส่วนสาเหตุนั้นตนคาดว่าน่าจะเป็นการผิดใจกันในระหว่างเชียร์บอล เพราะแฟนทั้ง 2 ทีมมีการร้องเพลงเชียร์ทับกันตลอด ซึ่งได้มีแฟนบอลบุรีรัมย์รายหนึ่งตะโกนข้ามมาว่า ระวังจะกลับบ้านไม่ได้ ดังนั้นตนคาดว่าน่าจะเป็นเพราะสาเหตุนี้"
 
"จากเหตุการณ์นี้ผมจึงอยากฝากเตือนไปยังทุกทีมที่จะมาเยือนบุรีรัมย์ให้ระมัดระวังตัวกันให้ดี เพราะอาจจะไม่ปลอดภัยได้ อีกทั้งอยากจะฝากไปยังทีมบุรีรัมย์ให้ดูแลจัดการที่นั่งทีมเยือนให้ดี เพราะปัจจุบันที่นั่งกองเชียร์ทีมเหย้าและทีมเยือนอยู่ติดกันมากจนเกินไป ซึ่งอาจจะเกิดเรื่องกระทบกระทั่งกันได้"
 
ส่วนทางฝั่ง เนวิน ชิดชอบ นายใหญ่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวว่า "ตนจะตามล่าตัวคนร้ายที่มาทำร้ายแฟนบอลเทโรฯให้ได้ ซึ่งเบื้องต้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีแล้ว ส่วนเรื่องค่ารักษาพยาบาลทางสโมสรบุรีรัมย์ฯยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook