ตูนไม่หมู! ระเบิดฟอร์มช่วยทีมหวดคว้าชัยศึกลูกเด้งฉลอง78ปีมธ.

ตูนไม่หมู! ระเบิดฟอร์มช่วยทีมหวดคว้าชัยศึกลูกเด้งฉลอง78ปีมธ.

ตูนไม่หมู! ระเบิดฟอร์มช่วยทีมหวดคว้าชัยศึกลูกเด้งฉลอง78ปีมธ.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันเทเบิลเทนนิส ปตท.เฉลิมฉลอง 78 ปี ม.ธรรมศาสตร์ ที่โรงยิมเนเซียม 5 ภายในมธ.ศูนย์รังสิต ในประเภททีมจำกัดมือ

รอบแรก ไฮไลท์อยู่ในสนามที่ 13 ทีม "ไอทีทีไอ ไทยแลนด์" พบกับ ไผ่ล้อมบี โดยทางไอทีทีเอ ส่ง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" นักร้องขวัญใจชาวไทย ลงสนาม พบกับ อัครเดช เกิดแป๋ หนุ่มน้อยวัย 17 ปี

ผลปรากฎว่า เกมนี้ต้องเล่นถึง 5 เซต แต่ตูนอาศัยความเก๋ากว่า เอาชนะไปได้ 3-2 เซต ด้วยสกอร์ 11-5, 9-11 8-11 ,11-7 และ 11-8 ส่วนในประเภทคู่ ตูน บอดี้สแลม ได้จับคู่ สุริยะ พ่วงสมบัติ พบกับ ธนะ จิตต์กระจ่าง และ ธนากรณ์ แก้วสุวรรณ ผลปรากฎว่า คู่ของตูนพ่ายไป 1-3 เซต ด้วยสกอร์ 11-8, 3-11, 12-14 และ 6-11

หลังเกมการแข่งขันจบลง นักร้องหนุ่มกล่าวว่า การแข่งขันรายการนี้จะเริ่ม ตนมีเวลาซ้อมมากกว่าเดิม แต่ยิ่้งเล่นยิ่งเกร็ง และยังมีอาการตื่นเต้น บางทีก็หงุดหงิดตัวเองที่เล่นผิดฟอร์ม สำหรับประเภทเดี่ยวคู่ต่อสู้ถึงแม้ว่าจะเป็นเด็ก ถือว่าเล่นได้ดี ส่วนรายการนี้ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ถือมาหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่นอกเหนือจากงานเพลง สำหรับโปรแกรมต่อไปนั้น น่าจะเป็นรายการชิงแชมป์ประเทศไทย ซึ่งจะแข่งปลายปีนี้

ขณะเดียวกัน นักร้องหนุ่มกล่าวอีกว่า ก็รู้สึกดีใจที่มีผู้ชมมาเชียร์ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นกีฬาอะไรก็แล้วแต่ช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ อยากเห็นพี่ๆ น้อง หากีฬาที่ตัวเองชอบ แล้วใช้เวลาอยู่กับมัน คาดว่าน่าจะเป็นภาพที่สวยงามของสังคมไทย

ทางด้านที่ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนสาว ที่มาเชียร์ตูนถึงขอบสนามกล่าวว่า ถือเป็นอีกบทบาทหนึ่งของตูนที่นอกเหนือจากการร้องเพลง และก่อนจะมาแข่งรายการนี้ ก็มุ่งมั่นซ้อมอย่างเต็มที่ เสมือนเป็นนักกีฬาจริงๆ ส่วนการแข่งช่วงเช้านี้ ตอนแข่งประเภทเดี่ยว ตนก็ลุ้นว่าผลออกมาจะเป็นยังไง ท้ายที่สุด ก็สามารถเก็บชัยชนะได้ ถือว่าทำผลงานได้ดี

 สำหรับรายการนี้ แต่ละทีมจะถูกจับสลากแบ่งสาย และแข่งแบบพบกันหมด แล้วเอาที่ 1-2 เข้าไปเล่นรอบต่อไป ซึ่งจะแข่งแบบน๊อกเอาท์จนถึงนัดชิงฯ ส่วนของรางวัลนั้น ผู้ชนะเลิศจะได้รับ ถ้วยรางวัล และเหรียญรางวัล จากอธิการบดี ม.ธรรมศาสตร์ ศ.ดร.สมคิด เลิศไพบูลย์ พร้อมประกาศนียบัตร และอุปกรณ์เทเบิลเทนนิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook