ฉลามชลหวดนัดตกค้างพลังเอ็ม 25 ต.ค.

ฉลามชลหวดนัดตกค้างพลังเอ็ม 25 ต.ค.

ฉลามชลหวดนัดตกค้างพลังเอ็ม 25 ต.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงตัวนัดตกค้าง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หวด “ฉลามชล” ชลบุรี 25 ต.ค.ส่วนทีพีแอลยืนยันปิดฤดูกาล 28 ต.ค.นี้แน่นอน ขณะที่ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ทุ่มสุดตัวนัดสุดท้ายเยือน “ฮัลโหล” ทีโอที ต้อง 3 แต้มเท่านั้น

หลังจากต้องเลื่อนโปรแกรมดวลแข้งคู่ระหว่าง “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เปิดบ้านต้อนรับ “ฉลามชล” ชลบุรี เพื่อหลีกทางสำหรับเกมรอบตัดเชือกเอเอฟซีคัพ ที่ขุนพลนักเตะจากภาคตะวันออกไปเยือน อาร์บิล ที่อิรักนั้น ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา 3 สโมสรได้แก่ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี, ชลบุรี และวัวชน ยูไนเต็ด ที่ยังคงมีโปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีกค้างอยู่ได้มาร่วมหารือกับ ดนัย มงคลศิริ ตัวแทนบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ในฐานะฝ่ายจัดการแข่งขันได้ข้อสรุปดังนี้

เกมตกค้างระหว่างโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี พบ ชลบุรี ที่สนามอบจ.สระบุรี ขยับไปแข่งขันในวันพุธที่ 25 ต.ค. เวลา 18.00 น. ส่วนเกมวัวชน ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.30 น. นอกจากนี้ในเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลคู่ชลบุรี พบ บางกอกกล๊าส ที่ชลบุรี สเตเดี้ยม จะเลื่อนมาแข่งขันเร็วกว่าคู่อื่นๆ 1 วัน ในวันที่ 20 ต.ค. เวลา 18.30 น.เพื่อส่งมอบสนามให้เอเอฟซีตามระเบียบก่อนเกม 2 วัน สำหรับเอเอฟซี คัพ รอบตัดเชือกนัดที่ 2 วันที่ 23 ต.ค. ส่วนเกมนัดปิดฤดูกาลจะยังคงแข่งขันตามกำหนดเดิมคือ 28 ต.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook