ฟุตบอล : ปู่รอยเดือด!สมันโหดอัดวัลค็อตต์เดี้ยง

ฟุตบอล : ปู่รอยเดือด!สมันโหดอัดวัลค็อตต์เดี้ยง

ฟุตบอล : ปู่รอยเดือด!สมันโหดอัดวัลค็อตต์เดี้ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "ปู่รอย" ควันออกหู! ซิมอนชินี่ นายด่าน ซาน มาริโน่ เข้าสกัดหนักทำ วัลค็อตต์ เดี้ยงจนต้องนอนค้างโรงบาล ชมเปาะลูกทีมเล่นดีครองเกมหมดจดตั้งแต่เริ่มจบหมดเสียงนกหวีด

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกอาการหัวเสียอย่างแรงกับจังหวะที่ ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกขวาจาก อาร์เซน่อล ถูกคู่แข่งเข้าสกัดอย่างหนักจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ซึ่ง "สิงโตคำราม" เปิดรังถล่ม ซาน มาริโน่ 5-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น วัลค็อตต์ ถูก อัลโด้ ซิมอนชินี่ ผู้รักษาประตู ซาน มานริโน่ พุ่งเข้าอัดอย่างจังจนล้มลงไปกองกับพื้นสนามอยู่นานสองนานก่อนจะถูกเปลี่ยนออกทันทีและเป็น อารอน เลนน่อน ปีกขวา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ลงไปเล่นแทน โดย "ปู่รอย" เชื่อว่าจังหวะสกัดดังกล่าวนั้นสมควรต้องเป็นลูกจุดโทษให้กับทีมของเขา

ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "มันเป็นการเข้าสกัดที่เลวร้ายมากและเขาก็อยู่ที่โรงพยาบาล ต้องนอนค้างคืนด้วย เขากำลังเข้ารับการสแกนและตรวจร่างกาย และเราก็ทำได้แค่หวังว่ามันจะไม่เลวร้ายจนเกินไป มันเป็นการเข้าสกัดที่แย่มากๆ และเราก็ควรจะขึ้นนำด้วยลูกจุดโทษตั้งแต่เกมผ่านไปได้ 3 นาทีแล้ว"

"มันไม่ง่ายเลยเมื่อผู้เล่น 10 คนไปขวางอยู่กรอบเขตโทษแต่ผมก็พอใจกับแนวทางที่เราครองบอลในเกมนี้ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย ห้าประตูนั้นเป็นผลลัพธ์ที่ดีและมันก็มีผลการแข่งขันที่ดีสำหรับเราใน มอลโดวา ด้วยเช่นกัน เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นสัปดาห์ที่มีความสุขมากๆ ของการทำงาน" กุนซือขรัวเฒ่าทิ้งท้ายถึง ยูเครน ซึ่งเสมอกับ มอลโดวา 0-0

ทั้งนี้ จากชัยชนะในเกมดังกล่าวส่งผลให้ "สิงโตคำราม" นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม เอช โดยเก็บได้เจ็ดคะแนนจากการลงสนาม 3 นัด นำหน้าสองผู้ตามอย่าง มอนเตเนโกร และ โปแลนด์ อยู่ 3 คะแนน ขณะที่ลงเตะมากกว่าอยู่หนึ่ง พร้อมกับหนี ยูเครน คู่แข่งทีมสำคัญอยู่ถึง 5 คะแนน แม้จะลงเล่นมากกว่าอยู่หนึ่งนัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook