พลิก!เลี่ยนยันบอรินี่เดี้ยงจากหงส์ไม่จ่ายชดเชย

พลิก!เลี่ยนยันบอรินี่เดี้ยงจากหงส์ไม่จ่ายชดเชย

พลิก!เลี่ยนยันบอรินี่เดี้ยงจากหงส์ไม่จ่ายชดเชย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คดีพลิก! ทีมแพทย์ "อัซซูรินี่" แจงชัด บอรินี่ เปล่าลากสังขารมาเดี้ยงถึงแคมป์ทีมชาติ ลั่นกระดูกเท้าแตกมาจากสโมสรก่อนแล้ว ยันไม่จ่ายชดเชยให้ "หงส์แดง" แน่นอน

ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องเสียหน้าอีกแล้ว หลังแพทย์ประจำทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีเปิดเผยว่า ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าตัวเก่งไม่ได้เพิ่งมาเจ็บกระดูกเท้าแตกจากการเข้าร่วมเก็บตัวกับพวกเขาแต่อย่างใด เนื่องจากอาการเจ็บของหัวหอกรายนี้เป็นแผลเก่าที่ติดตัวมาตั้งแต่อยู่กับสโมสรแล้ว

อันซ่า สื่อชื่อดังรายงานว่าทีมแพทย์ "อัซซูรินี่" ทำการสแกนทั้ง ซีเอที และ เอ็มอาร์ไอ ก่อนจะพบว่าอาการเจ็บกระดูกเท้าแตกของ บอรินี่ นั้นเป็นแผลเก่าที่เกิดขึ้นในศึก "แดงเดือด" ซึ่ง"หงส์แดง" แพ้คารังให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 ตั้งแต่เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมาแล้ว

ด้วยเหตุดังกล่าว สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี หรือ เอฟไอจีซี จึงจะไม่จ่ายค่าชดเชยให้กับ ลิเวอร์พูล ตามที่ได้รับการเรียกร้องมาแม้แต่ยูโรเดียว

ทั้งนี้ "ไอ้เสือคาบดาบ" วัย 21 ปีจะต้องพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์ก่อนที่จะกลับมาเริ่มต้นลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง และนั่นหมายความว่าหัวหอกอิตาเลียนจะกลับมาพร้อมลงสนามได้ใหม่ในช่วง เดือน ธ.ค. นี้ ทว่าก็ขึ้นอยู่กับความร้ายแรงของอาการบาดเจ็บด้วยเช่นกันซึ่งอาจจะทำให้กำหนดคืนสนามล่าช้าไปถึง เดือน ม.ค. ปีหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook