ฟุตบอล : อำนาจขอขมาพลังเอ็มเหตุทิ้งเสื้อทีมชาติลงพื้น

ฟุตบอล : อำนาจขอขมาพลังเอ็มเหตุทิ้งเสื้อทีมชาติลงพื้น

ฟุตบอล : อำนาจขอขมาพลังเอ็มเหตุทิ้งเสื้อทีมชาติลงพื้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เด็กวันนี้คืออนาคตของชาติ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ยอมลดโทษให้กองกลางดาวรุ่ง "เต้ย" อำนาจ ภมรประเสริฐ หลังรุดเข้าขอขมาจากผู้จัดการทีม "ธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์" ชี้เด็กรับผิดแถมความประพฤติดีขึ้น พร้อมกำชับโทษภาคทัณฑ์หากห้าวแบบไร้สติหั่นพ้นทีมทันที

ภายหลังจากที่ "เต้ย" อำนาจ ภมรประเสริฐ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติไทยชุดยู 16 ของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างการรับใช้ชาติในการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 16 ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอิหร่าน จนเป็นที่วิพากษ์วงกว้างในสังคม และสโมสรต้นสังกัด "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรีได้ลงโทษแบนตลอดฤดูกาลนั้น

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา "เต้ย" อำนาจ ภมรประเสริฐ ได้เข้าพบพร้อมขอขมานายธัชรินทร์ โอสถานุเคราะห์ ผู้จัดการทีมโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เรียบร้อยแล้ว

พร้อมกับกล่าวว่า อยากขอเข้าพบเพื่อทำการขอขมาเรื่องนี้ตั้งแต่วันที่กลับมาถึงเมืองไทย แต่ด้วยภารกิจที่รัดตัวของผู้บริหารทำให้ต้องเลื่อนออกมา ถึงตรงนี้ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สอนตัวเองหลายอย่าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเป็นนักฟุตบอลที่ไม่ใช่การรับผิดชอบตัวเองและสังคมแค่ในสนามเท่านั้น หากนอกสนามต้องประพฤติตนให้เหมาะสมด้วย

ทางด้านผู้จัดการทีมพลังเอ็ม กล่าวว่า โทษแบนตลอดทั้งฤดูกาลถึงตรงนี้เมื่อเด็กออกมายอมรับและได้ขอโทษต่อสังคมไปแล้ว ส่วนตัวเห็นว่าควรจะให้โอกาสเขาอีกครั้งหนึ่ง เพราะจากที่กลุ่มสตาฟฟ์โค้ช และที่เรามีทีมงานติดตามพบว่า พฤติกรรมของเขาดีขึ้นมาก ดังนั้นจะผ่อนปรนเป็นโทษภาคทัณฑ์ที่จากนี้ต้องไม่แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแบบไร้สติ หากไม่เช่นนั้นเรามีโทษรุนแรงถึงตัดออกจากสโมสรทันที

อำนาจ ภมรประเสริฐ ถอดเสื้อทีมชาติทิ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook