เจ๊ยันอ็อกซ์เลดชวดบู๊-ใส่ชื่อแจ็คลุยชปล.

เจ๊ยันอ็อกซ์เลดชวดบู๊-ใส่ชื่อแจ็คลุยชปล.

เจ๊ยันอ็อกซ์เลดชวดบู๊-ใส่ชื่อแจ็คลุยชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ๊" ยันเอง "ปืน" ไร้เงา "อ็อกซ์เลด" ทำศึกชปล. ชน ชาลเก้ ชัวร์ เหตุเจ็บในเกมพ่าย "นกขมิ้น" พร้อมแย้มใส่ชื่อ "หนูแจ็ค" ร่วมทีมเพราะหากเกมขาดจะส่งลงเรียกฟิต

อาร์เเซน เวนเกอร์ กุนซือมาดเข้มของ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางดาวรุ่งของทีม จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทัพ "ปืนใหญ่" ในการทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชาลเก้ 04 จากเยอรมัน ในวันที่ 24 ตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน จนโดนเปลี่ยนออกในนาทีที่ 65 ในเกมที่พ่าย นอริช ซิตี้ 0-1 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว อีเอสพีเอ็น ว่า "เขาโดนเตะบริเวณเอว แม้จะไม่ต้องพักยาว แต่เกมในวันพุธนี้เขาคงไม่ไหว ผมไม่คิดว่าจะมีใครคืนสนามได้ในวันพุธนี้ ที่ใกล้เคียงที่สุดน่าจะเป็น คีแรน กิ๊บบ์ส แต่เขาก็ยังไม่ไหว ด้าน ธีโอ วัลค็อตต์ ก็ยังไม่พร้อมเช่นกัน"

นอกจากนี้ เฮดโค้ชเฟร้นช์แมน ยังกล่าวถึงการใส่ชื่อ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ไว้ในโผตัวสำรองด้วย แต่ทว่าก็ยังไม่สบโอกาสดันให้ลงเล่นแต่อย่างใด "ต้องเข้าใจว่าเขาไม่ได้เล่นมาถึง 14 เดือน ผมใส่ชื่อเขามาเพื่อให้เขาลง หากมีโอกาส แต่ก็ไม่ได้ เขาจะลงเล่นกับทีมสำรองวันจันทร์นี้ (22 ตุลาคม) แล้วค่อยมาดูว่าจะเป็นไงต่อ เพราะตอนนี้เขายังต้องการแมตช์เรียกความฟิตอยู่"

พร้อมกันนี้ยังออกโรงตำหนิลูกทีม อาร์เซน่อล ว่าขาดความเฉียบคมอย่างชัดเจน จนทำให้ส่งผลให้พลาดท่าพ่ายให้กับทีม "นกขมิ้น" ไปอย่างสุดขายหน้าด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook